Giám đốc sáng tạo Easter Lily chính là người đứng sau thương vụ hợp tác với “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà và thời trang NEVA. Đồng thời, nữ doanh nhân cũng là người thổi nguồn cảm hứng cho hàng loạt BST mới và linh hồn của thương hiệu NEVA.
Vừa qua, công chúng tiếp tục xôn xao trước hình ảnh và thông tin Hồ Ngọc Hà ký kết hợp tác cùng thương hiệu thời trang cao cấp của Việt Nam - NEVA. Đây là thương hiệu thời trang Việt đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm hiện tại Hồ Ngọc Hà đồng ý hợp tác trở thành đại sứ thương hiệu.
Có mặt tại buổi ký kết hợp tác này chính là Giám đốc sáng tạo NEVA Easter Lily. Chị đại diện thương hiệu NEVA có buổi gặp gỡ, trao đổi cùng hướng đến mục tiêu chung, đưa NEVA trở thành niềm cảm hứng cho phụ nữ và tiên phong dẫn đầu xu hướng.
Giám đốc sáng tạo Mrs Easter Lily - Nhà đồng sáng lập thương hiệu thời trang NEVA là nữ doanh nhân có tầm nhìn và mong muốn thực hiện sứ mệnh lan tỏa cảm hứng về phong cách cho người phụ nữ. Chị đã dẫn dắt và đứng ra thực hiện thương vụ này. Nhìn thấy được những dấu ấn của Hồ Ngọc Hà, cũng hướng đến hình ảnh tiên phong trong xây dựng hình ảnh, phong cách, là sức hút của đối với công chúng, chị đã quyết định mời Hồ Ngọc Hà trở thành đại sứ thương hiệu để cùng NEVA thực hiện sứ mệnh của mình.
Là linh hồn của nhà mode Neva, Giám đốc sáng tạo Easter Lily luôn đặt ra hướng đi khác biệt để phát triển thương hiệu Thời trang NEVA – Luôn đón đầu xu hướng. Easter Lily đã mạnh dạn thay đổi định hình phong cách của hãng. Đầu tiên, hãng chuyển sang lối thiết kế trẻ trung, sáng tạo hơn. Tiếp đó, Thời trang NEVA nâng tần suất tung ra bộ sưu tập, có thể lên tới 3 – 5 BST/ tháng. Ngoài ra, hãng còn đẩy mạnh khai trương các showroom mới và tăng cường truyền thông, quảng bá. Chỉ trong vòng 6 tháng, bằng sự tận tâm bám đuổi không ngừng Giám đốc sáng tạo Lily đã đưa cái tên NEVA in đậm vào tâm trí khách hàng, được khách hàng đón nhận và khẳng định được vị thế trên thị trường thời trang.
Song hành cùng NEVA, Giám đốc sáng tạo Easter Lily mong muốn khách hàng lựa chọn NEVA như một người bạn thân thiết đồng hành cùng nhau trong cuộc sống. Chị ước mong khách hàng sẽ nhận được sản phẩm giá trị đẹp và chất lượng từ chính người Việt. Và nữ doanh nhân ấp ủ giấc mơ lớn: phụ nữ trên thế giới sẽ lựa chọn NEVA trong thời gian tới.
Được biết trước đó, sau một năm đồng hành, sự chỉn chu, chuyên nghiệp, cần mẫn trong hành trình làm đẹp cho người phụ nữ Việt đã lay động cảm xúc Hồ Ngọc Hà để cô tiếp tục đi cùng NEVA trên chặng đường 2021. Trên cương vị là Đại sứ thương hiệu, trong năm 2021, NEVA và ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ tiếp tục truyền cảm hứng về cái đẹp, khơi gợi sự tự tin trong sâu thẳm mỗi người phụ nữ để bất kỳ ai cũng có thể đẹp theo cách riêng của mình.
Hành trình kết hợp giữa Hồ Ngọc Hà và NEVA Fashion đã hoàn thiện 1 năm. Đây là đòn bẩy giúp thương hiệu thời trang Việt này trở thành cái tên sáng giá nhất trong sự lựa chọn của mỗi người nổi tiếng và hoa hậu. Bằng khí chất của “nữ hoàng thời trang”, Hồ Ngọc Hà hòa hợp một cách hoàn hảo với gu thẩm mỹ tươi mới đầy cao cấp của NEVA, đã tạo nên màn hợp tác của những người dẫn đầu ngành thời trang Việt Nam. Rất đáng để công chúng trông đợi qua mỗi bộ sưu tập.
Cùng chờ đợi cái bắt tay tuyệt vời giữa NEVA và Hồ Ngọc Hà trong BST đầu tiên trong lần hợp tác này. Được biết, dự án mới sẽ được ra mắt vào giữa tháng 5/2021.
Thùy Dân