Tối ngày 8/12, NTK Thanh Huỳnh tiếp tục khiến giới mộ điệu thời trang say mê khi giới thiệu BST mới tại show The Mirage. Show diễn mang đến những cung bậc cảm xúc thăng hoa với dàn model kids, model và dàn khách mời đặc biệt. Cuối chương trình, phần đấu giá chiếc váy do “bản sao” Hồ Ngọc Hà- Alexandra Matheson đã thu về gần 300 triệu từ thiện cho các trẻ em mồ côi đang được nuôi đưỡng tại các trung tâm nhân đạo.
Sau khởi động bằng việc tuyển chọn người mẫu cho show diễn từ đầu tháng 10, The Mirage của NTK Thanh Huỳnh đã diễn ra thành công. Đây là show diễn ấn tượng tiếp theo của NTK Thanh Huỳnh với sự ấn tượng, đặc sắc và nhiều cảm xúc.
The Mirage là câu chuyện được kể lại dựa trên những ký ức đẹp đẽ sau mỗi chuyến đi và khám phá những vùng đất mới của NTK sau quá trình thai nghén và ấp ủ, thông qua sự truyền tải bằng hoạ tiết- màu sắc, hay chỉ đơn thuần là sắc trắng thuần khiết, nhưng vẫn toát lên tinh thần và thông điệp "Hãy giữ gìn ký ức của mình, hãy bảo vệ chúng, bạn sẽ không bao giờ kể lại được điều mình đã quên đi". Và thời trang chính là câu chuyện được kể lại một cách chân thật nhất. Tất cả đã được Thanh Huỳnh dẫn dắt, đưa giới mộ điệu qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.
BST The Mirage by Thanh Huynh được trình diễn bởi các model-model kids và các nghệ sĩ khách mời: Lý Nhã Kỳ, Á hậu Lệ Hằng, siêu mẫu Minh Tú và rapper WEEZA, diễn viên Kha Vũ... Đặc biệt, cặp đôi Người ấy là ai Thanh Khoa và Tiến Anh cùng nhau sải catwalk trong show. Tất cả mang đến câu chuyện truyền cảm hứng đặc biệt, mang đến vẻ đẹp xu hướng, thời thượng, khẳng định nét đẹp cuốn hút mà bất kỳ ai cũng muốn khám phá chinh phục.
Tại show diễn, Thanh Huỳnh cũng mang đến một bộ trang phục đặc biệt do mẫu nhí “bản sao” Hồ Ngọc Hà – Alexandra Matheson mặc, đây là món quà đặc biệt, chất chứa những tình cảm hết sức đơn giản nhưng sâu bên trong là tình cảm của một người phụ nữ, đã làm mẹ và mong muốn mang những điều tốt đẹp đến đến những đứa con của mình và cũng muốn lan toả những tình yêu thương đó đến với những trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội.
Đó là ý nghĩa của bộ trang phục này. Bộ trang phục được NTK đính kết thủ công bằng tay, với mong muốn được trao gửi yêu thương và lan toả thông điệp từ trái tim đến trái tim một cách chân phương nhất, thuần khiết nhất. Con số cuối cùng 5.500 đô la Mỹ dành cho vị khách doanh nhân đã “đấu giá” cùng Lý Nhã Kỳ để có được chiếc váy. Trong đó, số tiền các mạnh thường quân quyên góp tổng cộng gần 300 triệu. Thanh Huỳnh mong muốn mang món quà này đến với các trẻ em thông qua đấu giá của bộ trang phục này. Toàn bộ số tiền đấu giá sẽ được trao cho 3 trung tâm đang nuôi dạy các trẻ em kém may mắn tại Long An- Bình Dương - Bà Rịa Vũng Tàu.
Ekip thực hiện:
- Đạo diễn catwalk: Nhã Trúc
- Âm nhạc: DJ Trần Anh
- Ekip makeup và tóc: Quân Nguyễn, Pu Lê
- Ekip chụp ảnh runway: Kiếng Cận
- Ekip chụp ảnh thảm đỏ: Mắm
- Ekip backstage: Kim Bánh Trôi Nước, Edi Lương
- Ekip quay dựng và livestream: Hồ Võ Tấn Duy
- Ekip cap - Đụn Studio
Thanh Đức