Hàng trăm bạn trẻ đã có mặt từ sớm để chờ đợi, nhiều bạn thậm chí còn chưa kịp ăn sáng đã đến để xếp hàng
Trước thông tin thương hiệu thời trang bình dân hàng đầu nước Ý đến Việt Nam và bắt đầu mở cửa từ ngày 23/12 tại Estella - 88 Song Hành, Quận 2, hàng trăm bạn trẻ yêu thích thời trang, đặc biệt là những người chuộng phong cách tinh tế, thanh lịch đậm chất Italy đã có mặt từ sớm, chờ đến thời điểm chính thức mở cửa để được tận tay mua các thiết kế của OVS.
Cửa hàng đầu tiên của OVS với phong cách đậm chất Ý - thanh lịch và thời thượng
Với diện tích 600 m2, đặt tại tầng 1 của Estella Quận 2, cực kỳ tiện lợi để người tiêu dùng có thể đến OVS mua hàng
Các khu vực sản phẩm cũng được OVS sắp xếp hợp lý và tiện lợi để khách hàng có thể chọn lựa
Không chỉ giới trẻ, nhiều gia đình trẻ cũng đến đây để được sở hữu những sản phẩm OVS đầu tiên tại Việt Nam. Bởi lẽ, với các “tín đồ” sành hàng hiệu bình dân châu Âu và đồ xách tay, OVS trước nay luôn là nhãn hàng thời trang được biết đến với thiết kế chất lượng, giá thành phải chăng, phù hợp với mọi độ tuổi và được yêu thích nhất châu Âu.
Các ông bố và bà mẹ trẻ cũng không nằm ngoài “cơn sốt" mang tên OVS này
Từng mua OVS xách tay từ trước đây, chị Thuỵ Vy (Quận 10, TP. HCM) hào hứng chia sẻ, trải nghiệm tại cửa hàng ở Việt Nam không thua gì ở Châu Âu từ sự phong phú mẫu mã đến giá cả. Các sản phẩm vẫn luôn phù hợp với thu nhập của chị.
Sản phẩm của OVS có đầy đủ từ cá tính, năng động ..... cho đến thanh lịch, tinh tế
Còn anh Mạnh Quân (Quận Tân Bình, TP. HCM) cho biết, trước nay anh vẫn thường xuyên nhờ bạn bè ở nước ngoài mua giùm các mẫu OVS yêu thích, tuy vậy thời gian chờ gửi về khá lâu. Chính vì thế, khi biết được OVS quyết định đến Việt Nam, anh cũng không kém phần hào hứng khi giờ đây mình sẽ không còn phải nghĩ đến việc đặt hàng xách tay mà có thể ra trực tiếp cửa hàng chọn và thử đồ.
OVS luôn nổi tiếng với chất lượng vải hàng đầu mà giá cả lại rất “hạt dẻ”
Hội tụ đủ các yếu tố từ chất lượng tốt, mẫu mã hợp thời trang và giá thành dễ chịu, không khó để lí giải tại sao OVS chọn Việt Nam là điểm đến tiếp theo của mình lại khiến cho các tín đồ của thời trang bình dân quốc tế phải “đứng ngồi không yên"
Khách hàng tới quá đông và OVS phải phân chia thành nhiều khu vực tính tiền
Số lượng khách hàng đông đảo lên đến hơn 200 người trong ngày mở bán đã khiến đại diện nhãn hàng này bất ngờ vì sự hưởng ứng và yêu thích của người tiêu dùng tại Việt Nam. Chính vì vậy, trong ngày khai trương, OVS đã quyết định tặng cho 200 người may mắn có mặt đầu tiên tại cửa hàng 200 phần quà cực kỳ hấp dẫn, mang đậm dấu ấn thương hiệu.
200 phần quà dành cho 200 người đầu tiên có mặt là lời cảm ơn của OVS đến với người tiêu dùng Việt trong ngày đầu khai trương
Thanh Đức