Đăng nhập Đăng ký
0836151398 thitruongonline.vn@gmail.com
Hollywood Glamour: sự cách tân và táo bạo của Ferragamo
Hollywood Glamour: sự cách tân và táo bạo của Ferragamo
  • Tin tức
  • Thị trường
  • Tài chính
  • Chứng khoán
  • Bất động sản
  • Văn hóa - Giáo dục
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Xe
  • Công nghệ
  • Thời trang
  • Thể thao
  • Giải trí
  • Doanh nghiệp
  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Thời trang
  • Hollywood Glamour: sự cách tân và táo bạo của Ferragamo

Hollywood Glamour: sự cách tân và táo bạo của Ferragamo

Ngày đăng: 10:24 AM, 19/11/2019 - Lượt xem: 742
Nhà mốt Ý vừa tung chiến dịch quảng bá cho mùa Holiday 2019 gây bất ngờ cho giới mộ điệu với những ý tưởng vô cùng táo bạo.

Mùa lễ hội 2019 đã bắt đầu sôi động hơn bao giờ hết với các chiến dịch quảng cáo của các hãng thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới. Nổi bật trên đường đua này đó chính là sự táo bạo và nổi loạn làm giới mộ điệu bất ngờ đó chính là campaign của nhà Ferragamo. 

Với xu hướng tiếp cận thế hệ mua sắm mới là Millenials và Gen z, nhà mốt Ý cũng đã bắt đầu chuyển mình với những ý tưởng táo bạo, nổi loạn và trẻ trung hơn trong những mùa gần đây. Ở mùa lễ hội năm nay, giới mộ điệu sẽ không còn thấy sự nghiêm nghị có phần cứng nhắc thường thấy của Salvatore Ferragmo, vẫn là những chiếc túi xách lấp lánh, kiểu dáng độc đáo hình học… Ferragamo muốn truyền tải với thông điệp mới mẻ hơn. 

 

Các người mẫu xuất hiện trong chiến dịch lần này cũng đa dạng quốc tịch từ Âu sang Á, các tạo dáng của họ cũng vô cùng độc đáo. Giám đốc sáng tạo Paul Andrew đã bắt người mẫu phải thực hiện những động tác đòi hỏi kỹ thuật Yoga kết hợp võ thuật vô cùng khó và phức tạp. Tạo nên những khung hình vô cùng sinh động, hài hước nhưng không kém phần thu hút cho chiến dịch lần này. 

Ngoài ra, những trang phục tối màu có phần đơn điệu đã được thu hút hơn với những tạo dáng táo bạo của các người mẫu. Thêm vào đó BST phụ kiện túi và giày ánh bạc màu đặc trưng của mùa lễ hội cũng góp phần tạo nên những điểm nhấn vô cùng đắt giá.  

Những mẫu túi được giới thiệu trong chiến dịch lần này thiết kế rất bắt mắt, sang trọng rất phù hợp với các buổi tiệc nhẹ hay dạo phố dành cho các quý cô. 

Đã gọi là mùa lễ hội thì không thể thiếu những thiết kế cao gót ánh bạc lấp lánh cùng những chiếc túi rực rỡ sắc màu. Táo bạo, tươi mới và đầy tính ứng dụng là những gì giới mộ điệu dánh cho chiến dịch Holiday 2019 của Salvatore Ferragamo. 

Địa chỉ cửa hàng Salvatore Ferragamo được phân phối chính thức bởi DAFC:

TẠI TP.HCM:

– TTTM Diamond, 34 Lê Duẩn, Q1.

ĐT: 028 3823 1204

– Khu mua sắm cao cấp Rex Arcade, 4-6 Lê Lợi, Q.1.

ĐT: 028 3823 2004

TẠI HÀ NỘI:

– TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm.

ĐT: 024 39367129

Tham khảo thêm trên website DAFC: http://www.dafc.com.vn/

Fanpage DAFC: @Dafc.company

Ins. DAFC: @dafc_co

Trung tâm Chăm sóc khách hàng: 1900 6972

P.V

Tin tức cùng danh mục

Gợi ý quà tặng từ Cartier cho ngày của cha

Gợi ý quà tặng từ Cartier cho ngày của cha

08:37 AM, 11/06/2019
ộ sưu tập quà tặng của Cartier có bán tại cửa hàng ở Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM và TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Có cả tủ đồ đen, Tiên Nguyễn vẫn chứng tỏ đẳng cấp con “vua” hàng hiệu

Có cả tủ đồ đen, Tiên Nguyễn vẫn chứng tỏ đẳng cấp con “vua” hàng hiệu

12:54 PM, 05/11/2019
Hồ Ngọc Hà bừng sắc trưởng thành trong

Hồ Ngọc Hà bừng sắc trưởng thành trong "Fascinated Bloom" của NEVA

09:20 AM, 24/06/2021
“CHẤN ĐỘNG

“CHẤN ĐỘNG" NEVA Fashion đạt doanh thu 15 tỷ BST Fascinated Bloom x Hồ Ngọc Hà chỉ sau 1 tuần mở bán

08:26 AM, 04/07/2021
Tin tức xem nhiều
Sắp bàn giao nhà, Legacy Prime hút khách muốn nhận nhà ở ngay

Sắp bàn giao nhà, Legacy Prime hút khách muốn nhận nhà ở ngay

Kim Oanh Group gặp mặt khách hàng, cùng đề xuất cơ quan chức năng  'gỡ vướng' cho dự án Mega City 2

Kim Oanh Group gặp mặt khách hàng, cùng đề xuất cơ quan chức năng 'gỡ vướng' cho dự án Mega City 2

OKVIP hợp tác với Villarreal CF để đẩy mạnh thương hiệu

OKVIP hợp tác với Villarreal CF để đẩy mạnh thương hiệu

Kim Oanh Group: Đừng “tấn công“ doanh nghiệp bằng những việc đã được Cục Thuế xử lý

Kim Oanh Group: Đừng “tấn công“ doanh nghiệp bằng những việc đã được Cục Thuế xử lý

Giantclub - Khẳng định vị thế trong thị trường tài chính Việt Nam và Châu Á

Giantclub - Khẳng định vị thế trong thị trường tài chính Việt Nam và Châu Á

Công ty cổ phần thực phẩm Cholimex đón nhận huân chương lao động hạng I.

Công ty cổ phần thực phẩm Cholimex đón nhận huân chương lao động hạng I.

CƠ SỞ PHÁP LÝ ĐỂ KIM OANH ĐỀ NGHỊ  VIỆN KIỂM SÁT RÚT KHÁNG NGHỊ GIÁM ĐỐC THẨM.

CƠ SỞ PHÁP LÝ ĐỂ KIM OANH ĐỀ NGHỊ VIỆN KIỂM SÁT RÚT KHÁNG NGHỊ GIÁM ĐỐC THẨM.

LỄ HỘI ÁNH SÁNG 2019

LỄ HỘI ÁNH SÁNG 2019

"Kết hợp 3 nền văn minh cà phê" , Trung Nguyên Legend tiếp tục khẳng định giá trị của mình trên thị trường cà phê.

  • Tin tức
  • Thị trường
  • Tài chính
  • Chứng khoán
  • Bất động sản
  • Văn hóa - Giáo dục
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Xe
  • Công nghệ
  • Thời trang
  • Thể thao
  • Giải trí
  • Doanh nghiệp
© Bản quyền thuộc về Thị Trường Ngày Nay.
Zalo Chat
Gọi ngay: 0836151398

!

Đăng ký thành công!

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.