Là thương hiệu thời trang bình dân hàng đầu từ nước Ý, nên dù chỉ vừa đặt chân đến Việt Nam chưa đầy 1 tháng, OVS đã ngay lập tức tạo nên “cơn sốt” không nhỏ với giới mộ điệu. Trước đó, thương hiệu này đã nhận được những phản hồi tích cực của người tiêu dùng khi chỉ trong sáng ngày đầu tiên mở bán, hơn 200 khách hàng đã có mặt xếp hàng trước cửa hàng để là một trong những người được mua sắm tại đây.
Và trong sự kiện khai trương ngày 05/01 vừa qua tại Estella - Quận 2 TP. HCM, với sự xuất hiện của hàng loạt sao Việt cùng hàng trăm tín đồ thời trang, OVS lại càng chứng tỏ được độ phủ sóng của mình hơn bao giờ hết. Bên cạnh sự góp mặt của các tên tuổi lớn như Vân Trang, Miu Lê, Trọng Hiếu, Phí Phương Anh, gia đình Ái Châu - Huỳnh Đông, sự kiện còn trở nên đặc biệt hơn khi cặp đôi Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn tay trong tay cực ngọt ngào đến tham dự.
Mặc áo trắng giản dị ton-sur-ton cùng ông xã, Hà Tăng vẫn đẹp xuất thần
Cặp đôi “Em là bà nội của anh” Trọng Hiếu - Miu Lê nhí nhảnh hết phần thiên hạ
Gia đình Huỳnh Đông đặc biệt đưa con trai - bé Happy đến tham dự sự kiện
Mặc nguyên cây đen, Phí Phương Anh vẫn gây ấn tượng, tạo điểm nhấn với mái tóc hồng cực nổi bật
Sự kiện còn gây chú ý khi tổ chức hẳn một fashion show ngay trong cửa hàng OVS. Các khách mời đã được chiêm ngưỡng hàng loạt các sản phẩm mới nhất của OVS, ở mọi độ tuổi, mọi phong cách, từ các món đồ mang phong cách nhẹ nhàng như áo phông, quần jean, cho đến các sản phẩm có phong cách thanh lịch, công sở như áo khoác, đầm…
Sau fashion show mini đầy mãn nhãn, không khí chương trình trở nên càng sôi động hơn với hàng loạt các trò chơi “nhỏ nhưng thưởng to” như: rút gỗ, tủ đồ may mắn, bốc thăm trúng thưởng… Không chỉ hào hứng tham gia sự kiện, các khách tham dự còn tranh thủ dạo quanh cửa hàng và sắm cho mình và gia đình những món đồ ưng ý với chương trình ưu đãi lên đến 30%.
Bên cạnh đó, đại diện nhãn hàng OVS đến từ Ý có mặt tại đây cũng đã thể hiện sự bất ngờ của mình khi sự kiện đã nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, cùng với hàng trăm lượt người đăng ký tham dự từ nhiều ngày trước đó. Với mục tiêu đưa đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng, mẫu mã vượt trội nhưng giá thành lại cực bình dân, OVS đang ngày càng chứng tỏ được độ “hút khách” của mình. Với sự đa dạng trong màu sắc thiết kế và sản phẩm, OVS sẽ là “hắc mã” trong phân khúc thời trang dành cho cả gia đình. Trong tương lai gần, OVS được hứa hẹn sẽ là một trong những thương hiệu không thể thiếu của giới mộ điệu Việt Nam khi nhắc đến hàng hiệu bình dân.
Thanh Đức