Đăng nhập Đăng ký
0836151398 thitruongonline.vn@gmail.com
“CHẤN ĐỘNG
“CHẤN ĐỘNG
  • Tin tức
  • Thị trường
  • Tài chính
  • Chứng khoán
  • Bất động sản
  • Văn hóa - Giáo dục
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Xe
  • Công nghệ
  • Thời trang
  • Thể thao
  • Giải trí
  • Doanh nghiệp
  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Thời trang
  • “CHẤN ĐỘNG" NEVA Fashion đạt doanh thu 15 tỷ BST Fascinated Bloom x Hồ Ngọc Hà chỉ sau 1 tuần mở bán

“CHẤN ĐỘNG" NEVA Fashion đạt doanh thu 15 tỷ BST Fascinated Bloom x Hồ Ngọc Hà chỉ sau 1 tuần mở bán

Ngày đăng: 08:26 AM, 04/07/2021 - Lượt xem: 616

Sau một tuần mở bán, NEVA Fashion xô đổ hàng loạt kỷ lục chỉ với Fascinated Bloom và hoa Poppy

 

 

Nối tiếp thành công của BST Youth Explosion, BST mới nhất Fascinated Bloom của thương hiệu thời trang NEVA tiếp tục gây “sốc” giới mộ điệu với những con số không tưởng.

Sau hơn 1 tuần mở bán, BST NEVA x Fascinated Bloom, qua sự thể hiện của nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà đã đạt được nhiều thành công vang dội. Đây được đánh giá là cú BÙNG NỔ đúng thời điểm của thương hiệu, đặc biệt trong bối cảnh ảm đạm của làng thời trang Việt do đại dịch Covid-19 gây ra.

 

 

Fascinated Bloom xác lập kỷ lục doanh thu 

Nhờ hiệu ứng đến từ BST Youth Explosion trước đó cũng như sự lan tỏa rộng rãi của hành trình đi tìm vẻ đẹp đích thực và đại sứ thương hiệu Hồ Ngọc Hà, Fascinated Bloom đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi.

Theo số liệu thống kê mới nhất đến từ thương hiệu NEVA, Fascinated Bloom đã nhận được 2.500 lượt đặt trước và may đo theo yêu cầu từ khách hàng. Đáng chú ý, chỉ sau 1 tuần “lên kệ”, Fascinated Bloom đã chạm mốc 20.000 đơn hàng với doanh thu chạm nóc 15 tỷ – con số đáng mơ ước của nhiều thương hiệu Việt tại thời điểm này. 

 

Đáng chú ý, trong BST hoa Poppy lần này, mẫu váy đặc trưng của mùa hè - Maxi đã hoàn toàn cháy hàng trên cả 11 showroom. So với Youth Explosion ra mắt hồi tháng 5 vừa qua, dù Fascinated Bloom đã được sản xuất với số lượng lớn hơn nhưng nhãn hàng vẫn phải lên kế hoạch tái sản xuất mới đáp ứng được nhu cầu lớn từ người tiêu dùng.

 

 

Bùng nổ truyền thông

Không chỉ khiến giới mộ điệu ngỡ ngàng với những con số “khủng”, thương hiệu NEVA cũng ghi dấu ấn tới công chúng, bằng chứng là hơn 30 triệu lượt tiếp cận truyền thông, đặc biệt các chị em từ 24 - 40 tuổi 

Là một trong những người đầu tiên sở hữu những thiết kế  từ BST Fascinated Bloom, chị Phạm Minh H chia sẻ: “BST này của Neva rất phù hợp với mùa hè tại Việt Nam, có thể mang đi du lịch và có thể mặc đi làm, đi chơi cuối tuần cùng gia đình. Sản phẩm có chất liệu thoáng mát, đa dạng form dáng với màu sắc tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu.”

 

 

Trao đổi với phóng viên, chị Tống Mỹ L hào hứng cho hay: “BST lần này của NEVA đẹp quá sức tưởng tượng. Fascinated Bloom nổi bật nét đẹp của các chị em đang ở độ tuổi chín muồi như mình. Trang phục từ BST này mang đến sự tự tin, yêu bản thân và khẳng định phong cách đón đầu xu hướng.”

 

 

 

 


NEVA Fashion luôn không ngừng thay đổi và đề cao sức sáng tạo mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm độc đáo và chất lượng  nhất. Hiện tại, BST Fascinated Bloom đã được bổ sung và bày bán tại hệ thống 11 showroom của NEVA, các cô gái hãy nhanh tay ghé thăm cửa hàng gần nhất hoặc truy cập: https://neva.vn/ để sở hữu ngay những thiết kế tuyệt vời này, tận hưởng một mùa hè đầy khác biệt.

 

Thùy Dân

Tin tức cùng danh mục

Sau Lan Khuê, Hoàng Thuỳ, Thanh Khoa khoác lên mình tác phẩm Tuyệt tác giấu kín Mortlach

Sau Lan Khuê, Hoàng Thuỳ, Thanh Khoa khoác lên mình tác phẩm Tuyệt tác giấu kín Mortlach

09:19 AM, 22/12/2020
Nhà thiết kế Thanh Huỳnh tổ chức tuyển người mẫu quy mô lớn cho show diễn

Nhà thiết kế Thanh Huỳnh tổ chức tuyển người mẫu quy mô lớn cho show diễn "The Mirage"

01:42 AM, 02/10/2020
“What Is Love?” - Thông điệp Tình yêu Mùa Lễ hội 2019 của Burberry

“What Is Love?” - Thông điệp Tình yêu Mùa Lễ hội 2019 của Burberry

08:00 AM, 21/11/2019
Burberry tôn vinh sức mạnh tình yêu bằng chiến dịch quảng bá mới cho mùa lễ hội 2019 sắp tới cùng sự góp mặt của những ngôi sao như Carla Bruni, Zhou Dongyu, Fran Summers, Yoo Ah-In…
Neva là Nhà tài trợ thời trang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Neva là Nhà tài trợ thời trang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020

04:06 AM, 26/09/2020
Tin tức xem nhiều
Sắp bàn giao nhà, Legacy Prime hút khách muốn nhận nhà ở ngay

Sắp bàn giao nhà, Legacy Prime hút khách muốn nhận nhà ở ngay

Kim Oanh Group gặp mặt khách hàng, cùng đề xuất cơ quan chức năng  'gỡ vướng' cho dự án Mega City 2

Kim Oanh Group gặp mặt khách hàng, cùng đề xuất cơ quan chức năng 'gỡ vướng' cho dự án Mega City 2

OKVIP hợp tác với Villarreal CF để đẩy mạnh thương hiệu

OKVIP hợp tác với Villarreal CF để đẩy mạnh thương hiệu

Kim Oanh Group: Đừng “tấn công“ doanh nghiệp bằng những việc đã được Cục Thuế xử lý

Kim Oanh Group: Đừng “tấn công“ doanh nghiệp bằng những việc đã được Cục Thuế xử lý

Giantclub - Khẳng định vị thế trong thị trường tài chính Việt Nam và Châu Á

Giantclub - Khẳng định vị thế trong thị trường tài chính Việt Nam và Châu Á

Công ty cổ phần thực phẩm Cholimex đón nhận huân chương lao động hạng I.

Công ty cổ phần thực phẩm Cholimex đón nhận huân chương lao động hạng I.

CƠ SỞ PHÁP LÝ ĐỂ KIM OANH ĐỀ NGHỊ  VIỆN KIỂM SÁT RÚT KHÁNG NGHỊ GIÁM ĐỐC THẨM.

CƠ SỞ PHÁP LÝ ĐỂ KIM OANH ĐỀ NGHỊ VIỆN KIỂM SÁT RÚT KHÁNG NGHỊ GIÁM ĐỐC THẨM.

LỄ HỘI ÁNH SÁNG 2019

LỄ HỘI ÁNH SÁNG 2019

"Kết hợp 3 nền văn minh cà phê" , Trung Nguyên Legend tiếp tục khẳng định giá trị của mình trên thị trường cà phê.

  • Tin tức
  • Thị trường
  • Tài chính
  • Chứng khoán
  • Bất động sản
  • Văn hóa - Giáo dục
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Xe
  • Công nghệ
  • Thời trang
  • Thể thao
  • Giải trí
  • Doanh nghiệp
© Bản quyền thuộc về Thị Trường Ngày Nay.
Zalo Chat
Gọi ngay: 0836151398

!

Đăng ký thành công!

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.