Đăng nhập Đăng ký
0836151398 thitruongonline.vn@gmail.com
“What Is Love?” - Thông điệp Tình yêu Mùa Lễ hội 2019 của Bu
“What Is Love?” - Thông điệp Tình yêu Mùa Lễ hội 2019 của Bu
  • Tin tức
  • Thị trường
  • Tài chính
  • Chứng khoán
  • Bất động sản
  • Văn hóa - Giáo dục
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Xe
  • Công nghệ
  • Thời trang
  • Thể thao
  • Giải trí
  • Doanh nghiệp
  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Thời trang
  • “What Is Love?” - Thông điệp Tình yêu Mùa Lễ hội 2019 của Burberry

“What Is Love?” - Thông điệp Tình yêu Mùa Lễ hội 2019 của Burberry

Ngày đăng: 08:00 AM, 21/11/2019 - Lượt xem: 779
Burberry tôn vinh sức mạnh tình yêu bằng chiến dịch quảng bá mới cho mùa lễ hội 2019 sắp tới cùng sự góp mặt của những ngôi sao như Carla Bruni, Zhou Dongyu, Fran Summers, Yoo Ah-In…

 

Có người nói rằng Tình yêu xoay vòng Trái Đất, những thứ vĩ đại xây nên từ tình yêu. Burberry rất đồng thuận với điều này, khi nhà mốt xứ Anh vừa khởi động mùa lễ hội với chiến dịch “What Is Love?” để ca ngợi tinh thần, niềm hi vọng và sự gắn kết của những người đang yêu. 

 

“Sự đoàn kết, gắn bó và thách thức để định nghĩa tình yêu là những gì tôi có thể cảm nhận. Đó mới chính là thông điệp thật sự của chiến dịch lần này. Cuối năm là khoảng thời gian mà tôi yêu thích, vì bản thân có thể tạm gác công việc và tận hưởng, chia sẻ cùng những người tôi yêu, dù tôi có ở đâu trên thế giới này.” - Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci chia sẻ về chiến dịch. 

 Và cuối cùng, Tisci đã quy tụ được một đại gia đình, những tài năng đến từ khắp nơi trên Trái đất. Đó là diễn viên người Hàn Yoo Ah-In, người mẫu chuyển giới Lea T, người đẹp Đại Lục Zhou Dongyu, cựu đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni cùng nhiều ngôi sao khác. 

 

Đây cũng là lần đầu tiên một chiến dịch thường niên có sự xuất hiện của người mẫu Hồi Giáo gốc Thụy Điển Ikram Abdi Omar. Dưới sự hướng dẫn của nhiếp ảnh gia Mert Alas và Marcus Piggott, các khách mời khoác lên mình những thiết kế Burberry và cùng nhảy theo giai điệu bài hát “What Is Love?” của Deee-Lite.  

BST cho mùa lễ hội năm 2019 của nhà Burberry có nhiều lý do để các tín đồ khao khát: váy lưới ôm với các chuỗi pha lê cùng lông vũ, áo khoác với chi tiết thắt nút, hay bộ tuxedo được điểm xuyến với pha lê và cà vạt nhung. Và tất nhiên không thể thiếu vắng họa tiết TB mới do Giám đốc sáng tạo hiện tại Riccardo Tisci thiết kế, với hai chữ cái viết tắt theo tên nhà sáng lập Thomas Burberry. Họa tiết này phủ sóng từ các mẫu áo khoác, áo chần bông đến thắt lưng, hoa tai, ví và khăn lụa, đặc biệt là các mẫu túi Lola Bag và Title Bag. 

 

 

 

P.V

Tin tức cùng danh mục

Sicily Bag - Câu chuyện tình yêu vượt thời gian của cái đẹp và sự tỉ mỉ

Sicily Bag - Câu chuyện tình yêu vượt thời gian của cái đẹp và sự tỉ mỉ

08:20 AM, 14/05/2019
Vốn là biểu tượng nổi tiếng của nhà mốt Ý từ rất lâu, phiên bản Sicily Bag mùa này lại càng ấn tượng và mê hoặc các tín đồ thời trang hơn rất nhiều.
Hoa hậu Ngọc Anh Anh đeo kim cương tiền tỷ của Celin Jewellery đi sự kiện

Hoa hậu Ngọc Anh Anh đeo kim cương tiền tỷ của Celin Jewellery đi sự kiện

10:25 AM, 20/11/2020
LOẠT MỸ NHÂN VIỆT SAY ĐẮM NHỮNG CHIẾC “IT BAG” CỦA NHÀ SALVATORE FERRAGAMO

LOẠT MỸ NHÂN VIỆT SAY ĐẮM NHỮNG CHIẾC “IT BAG” CỦA NHÀ SALVATORE FERRAGAMO

10:12 AM, 02/07/2020
Xu hướng vest cưới năm 2019: Sự đơn giản lên ngôi

Xu hướng vest cưới năm 2019: Sự đơn giản lên ngôi

04:29 AM, 10/03/2019
Xu hướng tối giản Minimalism đang rất thịnh hành trong cách sống của người trẻ hiện đại và trở thành xu hướng thời trang năm 2019. Không cần quá cầu kỳ, phức tạp và chỉ giữ cho mình những giá trị quan trọng nhất trong cuộc sống.
Tin tức xem nhiều
Sắp bàn giao nhà, Legacy Prime hút khách muốn nhận nhà ở ngay

Sắp bàn giao nhà, Legacy Prime hút khách muốn nhận nhà ở ngay

Kim Oanh Group gặp mặt khách hàng, cùng đề xuất cơ quan chức năng  'gỡ vướng' cho dự án Mega City 2

Kim Oanh Group gặp mặt khách hàng, cùng đề xuất cơ quan chức năng 'gỡ vướng' cho dự án Mega City 2

OKVIP hợp tác với Villarreal CF để đẩy mạnh thương hiệu

OKVIP hợp tác với Villarreal CF để đẩy mạnh thương hiệu

Kim Oanh Group: Đừng “tấn công“ doanh nghiệp bằng những việc đã được Cục Thuế xử lý

Kim Oanh Group: Đừng “tấn công“ doanh nghiệp bằng những việc đã được Cục Thuế xử lý

Giantclub - Khẳng định vị thế trong thị trường tài chính Việt Nam và Châu Á

Giantclub - Khẳng định vị thế trong thị trường tài chính Việt Nam và Châu Á

Công ty cổ phần thực phẩm Cholimex đón nhận huân chương lao động hạng I.

Công ty cổ phần thực phẩm Cholimex đón nhận huân chương lao động hạng I.

CƠ SỞ PHÁP LÝ ĐỂ KIM OANH ĐỀ NGHỊ  VIỆN KIỂM SÁT RÚT KHÁNG NGHỊ GIÁM ĐỐC THẨM.

CƠ SỞ PHÁP LÝ ĐỂ KIM OANH ĐỀ NGHỊ VIỆN KIỂM SÁT RÚT KHÁNG NGHỊ GIÁM ĐỐC THẨM.

LỄ HỘI ÁNH SÁNG 2019

LỄ HỘI ÁNH SÁNG 2019

"Kết hợp 3 nền văn minh cà phê" , Trung Nguyên Legend tiếp tục khẳng định giá trị của mình trên thị trường cà phê.

  • Tin tức
  • Thị trường
  • Tài chính
  • Chứng khoán
  • Bất động sản
  • Văn hóa - Giáo dục
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Xe
  • Công nghệ
  • Thời trang
  • Thể thao
  • Giải trí
  • Doanh nghiệp
© Bản quyền thuộc về Thị Trường Ngày Nay.
Zalo Chat
Gọi ngay: 0836151398

!

Đăng ký thành công!

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.