Đăng nhập Đăng ký
0836151398 thitruongonline.vn@gmail.com
Triệu bữa cơm ngon, ấm tình dân tộc - Hành trình đầy ý nghĩa cùng Suntory PepsiCo Việt Nam
Triệu bữa cơm ngon, ấm tình dân tộc - Hành trình đầy ý nghĩa cùng Suntory PepsiCo Việt Nam
  • Tin tức
  • Thị trường
  • Tài chính
  • Chứng khoán
  • Bất động sản
  • Văn hóa - Giáo dục
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Xe
  • Công nghệ
  • Thời trang
  • Thể thao
  • Giải trí
  • Doanh nghiệp
  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Thị trường
  • Triệu bữa cơm ngon, ấm tình dân tộc - Hành trình đầy ý nghĩa cùng Suntory PepsiCo Việt Nam

Triệu bữa cơm ngon, ấm tình dân tộc - Hành trình đầy ý nghĩa cùng Suntory PepsiCo Việt Nam

Ngày đăng: 10:18 AM, 02/07/2021 - Lượt xem: 819
Với truyền thống “lá lành đùm là rách”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no", ngay thời điểm chống dịch COVID-19 đầy cam go, hàng triệu bữa cơm ngon đang được gửi đến để tiếp sức cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Góp lửa trong chiến dịch cộng đồng cùng Pepsi và Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam

Khi mà đại dịch Covid-19 vẫn đang liên tục hoành hành, khó khăn lại nối tiếp những khó khăn, đặc biệt đối với những người dân có hoàn cảnh như những người lao động tự do, công nhân, người nghèo… Trên khắp cả nước, hàng triệu người đang bị mất việc, thu nhập bởi vậy cũng bị ảnh hưởng nặng nề.

Hơn lúc nào hết, họ đang cần những sự hỗ trợ thiết thực và kịp thời, để tất cả cùng có thể kiên cường chung tay chống dịch. Cũng chính vì thế, vào năm 2020, Pepsi đã lần đầu tiên khởi xướng chương trình “Triệu bữa cơm" với niềm tin vào sự đoàn kết và tình yêu thương từ cộng đồng.

“Triệu bữa cơm" là hành trình cùng quyên góp và chuyển tới những người dân có hoàn cảnh khó khăn những bữa cơm ngon, lương thực, thực phẩm để không ai bị bỏ lại phía sau, cùng nhau đương đầu với đại dịch.

 

Hành trình “Triệu bữa cơm" 2020 đã trao tặng hàng nghìn bữa cơm ngon, ấm tình dân tộc

 

Sau hành trình đầu tiên năm 2020, chương trình đã trao tặng hơn 736 nghìn “bữa cơm" trị giá hơn 11 tỷ đồng tới cho gần 47.500 người. Năm nay, chương trình “Triệu bữa cơm 2021” sẽ ưu tiên tới 5 tỉnh thành đang trong tâm dịch lần này bao gồm Bắc GIang, Bắc Ninh, TP. Hồ Chí Minh, Hà Tĩnh và Nghệ An. Đến nay, 240.000 suất thực phẩm đang được trao tận tay cho 16.000 người có hoàn cảnh khó khăn, đang trực tiếp chịu ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 bao gồm người cao tuổi, người lao động tự do, công nhân bị mất việc làm, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

 

Tinh thần tương thân tương ái chưa bao giờ nguội tắt, trước tâm dịch lại càng bùng lên mạnh mẽ hơn

Khởi động hành trình tiếp nối 2021, quỹ PepsiCo toàn cầu đã tài trợ 4,58 tỷ đồng, cùng một số sản phẩm của nhãn hàng Lay's và Pepsi với giá trị tương đương hơn 700 triệu đồng cho người dân. Chương trình năm nay dưới sự tổ chức của Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cùng Công ty Thực phẩm PepsiCo Việt Nam (PepsiCo), còn nhận được sự đồng hành của Tổ chức CARE Quốc tế tại Việt Nam và Quỹ Hỗ trợ chương trình, dự án an sinh xã hội (AFV) chắc chắn hy vọng sẽ lan tỏa và đạt được nhiều thành quả hơn nữa.

 

Rất nhiều nghệ sĩ cùng chia sẻ và đồng hành với chương trình nhân văn này

 

Chương trình đã nhận sự hưởng ứng tích từ hơn 30 người nổi tiếng, là những nghệ sĩ - những người có sức ảnh hưởng lớn trên các phương tiện truyền thông, đồng loạt chia sẻ hình ảnh chiếc đĩa trắng kèm hashtag #TrieuBuaCom trên tài khoản của mình. Hành động ấy đã khiến thông điệp “Triệu bữa cơm - Trao niềm tin" được chia sẻ mạnh mẽ.

 

 

 

Những bữa cơm tuy không quá lớn về vật chất, nhưng là sức mạnh và niềm tin về một tương lai chiến thắng đại dịch.

 

“Nối vòng tay lớn" - chiến dịch khuyến khích giới trẻ chung tay cho các hoạt động cộng đồng

Để không một ai bị bỏ lại phía sau, mỗi chúng ta đều có thể cùng chung tay đóng góp và gửi những bữa cơm ngon tới những người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt tại các vùng với nguy cơ cao của đại dịch. Mỗi bức ảnh cùng hashtag #TrieuBuaCom sẽ mang tới một cơ hội để cùng lan tỏa giá trị nhân văn của chương trình, để từ đó thật nhiều hơn nữa những bữa cơm được trao tay. Bên cạnh đó, mỗi chúng ta đều có thể đóng góp một phần nhỏ bé cho quỹ chung của chương trình. Chắc chắn rằng, khi tình yêu thương được sẻ chia, sức mạnh cộng đồng sẽ càng thêm to lớn và tương lai chiến thắng đại dịch càng rõ ràng hơn bao giờ hết. 

 

Chương trình “Triệu bữa cơm 2021” nhằm hỗ trợ những người dân có hoàn cảnh khó khăn, đang chịu tác động bởi đại dịch COVID-19, đặc biệt tại các tỉnh và thành phố đang chịu ảnh hưởng nặng nề trong đại dịch, được triển khai bởi Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp cùng Công ty Thực phẩm PepsiCo Việt Nam (PepsiCo), Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam), Tổ chức CARE Quốc tế tại Việt Nam và Quỹ Hỗ trợ chương trình, dự án an sinh xã hội (AFV).

Đóng góp với Chương trình xin gửi về thông qua đơn vị tiếp nhận:

● Trung tâm Thông tin Nguồn lực Tình nguyện Việt Nam (thuộc Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam).

● Tài khoản: 190.26637195689 tại Ngân hàng Techcombank, Chi nhánh Hà Thành. Tiêu đề gửi “Ủng hộ Chương trình Triệu bữa cơm”.

● Liên hệ: Chị Trần Ngọc Anh; email: tinhnguyenquocgia@gmail.com;

● ĐT: 097.848.2330 hoặc 024.6263.1883.

 

Thanh Đức

Tin tức cùng danh mục

IPPG hợp tác cùng Oracle để hiện đại hóa hệ thống quản lý tập trung

IPPG hợp tác cùng Oracle để hiện đại hóa hệ thống quản lý tập trung

09:02 AM, 30/03/2019
Để đánh dấu mốc quan trọng đặc biệt này, Oracle và KPMG – Đơn vị tư vấn giải pháp công nghệ - đã tổ chức kỷ niệm dự án, bước đầu tiên triển khai thành công của IPPG vào ngày 22/3/2019 vừa qua.
Tăng giá điện khiến dân bức xúc, ĐBQH đề nghị Kiểm toán vào cuộc

Tăng giá điện khiến dân bức xúc, ĐBQH đề nghị Kiểm toán vào cuộc

09:02 AM, 23/05/2019
2019 - 1 năm trọn vẹn trách nhiệm với xã hội và cộng đồng của IPPG

2019 - 1 năm trọn vẹn trách nhiệm với xã hội và cộng đồng của IPPG

10:22 AM, 23/01/2020
Giá điện tăng mạnh từ cuối tháng 3/2019

Giá điện tăng mạnh từ cuối tháng 3/2019

09:19 AM, 06/03/2019
(SHTT) - Giá điện theo đó sẽ được điều chỉnh tăng 8,36% từ cuối tháng 3 này, đưa giá bán lẻ điện bình quân từ 1.720 đồng/kWh lên 1.864 đồng/kWh.
Tin tức xem nhiều
Sắp bàn giao nhà, Legacy Prime hút khách muốn nhận nhà ở ngay

Sắp bàn giao nhà, Legacy Prime hút khách muốn nhận nhà ở ngay

Kim Oanh Group gặp mặt khách hàng, cùng đề xuất cơ quan chức năng  'gỡ vướng' cho dự án Mega City 2

Kim Oanh Group gặp mặt khách hàng, cùng đề xuất cơ quan chức năng 'gỡ vướng' cho dự án Mega City 2

OKVIP hợp tác với Villarreal CF để đẩy mạnh thương hiệu

OKVIP hợp tác với Villarreal CF để đẩy mạnh thương hiệu

Kim Oanh Group: Đừng “tấn công“ doanh nghiệp bằng những việc đã được Cục Thuế xử lý

Kim Oanh Group: Đừng “tấn công“ doanh nghiệp bằng những việc đã được Cục Thuế xử lý

Giantclub - Khẳng định vị thế trong thị trường tài chính Việt Nam và Châu Á

Giantclub - Khẳng định vị thế trong thị trường tài chính Việt Nam và Châu Á

Công ty cổ phần thực phẩm Cholimex đón nhận huân chương lao động hạng I.

Công ty cổ phần thực phẩm Cholimex đón nhận huân chương lao động hạng I.

CƠ SỞ PHÁP LÝ ĐỂ KIM OANH ĐỀ NGHỊ  VIỆN KIỂM SÁT RÚT KHÁNG NGHỊ GIÁM ĐỐC THẨM.

CƠ SỞ PHÁP LÝ ĐỂ KIM OANH ĐỀ NGHỊ VIỆN KIỂM SÁT RÚT KHÁNG NGHỊ GIÁM ĐỐC THẨM.

LỄ HỘI ÁNH SÁNG 2019

LỄ HỘI ÁNH SÁNG 2019

"Kết hợp 3 nền văn minh cà phê" , Trung Nguyên Legend tiếp tục khẳng định giá trị của mình trên thị trường cà phê.

  • Tin tức
  • Thị trường
  • Tài chính
  • Chứng khoán
  • Bất động sản
  • Văn hóa - Giáo dục
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Xe
  • Công nghệ
  • Thời trang
  • Thể thao
  • Giải trí
  • Doanh nghiệp
© Bản quyền thuộc về Thị Trường Ngày Nay.
Zalo Chat
Gọi ngay: 0836151398

!

Đăng ký thành công!

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.