Sau nhiều năm được khai thác bởi thương hiệu thời trang Topshop, những ngày này, vị trí hai mặt tiền đắt giá nhất tại trung tâm thương mại Bitexco trở nên trống trải. Cùng lúc đó, một mô hình khủng với dòng chữ “LOOK GOOD FEEL GREAT” bất ngờ xuất hiện, choáng ngợp phía trước tòa Bitexco chọc trời.
Mô hình với màu sắc khá rực rỡ và kiểu chữ ấn tượng đã vô tình trở thành góc chụp lý tưởng được giới trẻ Sài thành săn đón. Với mô hình này, bạn trẻ chỉ cần đứng vào đó là có thể có cả 1001 tấm ảnh “so deep”, thần thái.
Nhờ sự xuất hiện dày đặc của dòng chữ “triệu like” này trên Facebook và Instagram, đông đảo bạn trẻ Sài thành đã đến đây để có bằng được những pose ảnh ấn tượng có background mới toanh này. Nhiều bạn còn rủ cả “hội chị em” đến tạo dáng, cho ra đời những phong cách selfie mới lạ, giữ lại kỷ niệm vui nhộn sau một buổi ăn chơi, mua sắm đã đời ở trung tâm thương mại nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn.
Đến nay, chưa biết “tác giả” đứng sau mô hình khủng này là ai và tại sao lại xuất hiện sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”. Với sự tò mò và tính sáng tạo vô biên, giới trẻ tích cực xâu chuỗi những sự kiện và đồn đoán dòng chữ “LOOK GOOD FEEL GREAT” có liên quan đến thương hiệu sắp ra mắt, tiếp quản vị trí hoành tráng với hướng hai mặt tiền ở Trung tâm thương mại Bitexco.
Thời gian qua, trung tâm thương mại Bitexco không chỉ đơn thuần là nơi thỏa mãn nhu cầu mua sắm cho các “tín đồ shopping”. Tòa nhà có cấu trúc độc đáo này cũng đã trở thành điểm hẹn hò, giải trí quen thuộc của đông đảo giới trẻ Sài thành vào mỗi dịp cuối tuần. Vì vậy, thông tin về một thương hiệu mới sắp ra mắt tại đây lại nhận được sự quan tâm lớn, khiến nhiều người háo hức không phải là điều khó hiểu. Nếu đúng như phán đoán, một thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện hứa hẹn sẽ đáp ứng những mong chờ của bạn trẻ - nơi có đa dạng sản phẩm để họ trải nghiệm và lựa chọn thứ phù hợp nhất cho riêng mình.
Thanh Đức