Đăng nhập Đăng ký
0836151398 thitruongonline.vn@gmail.com
Tầm nhìn chiến lược của Long Beach Group ở Đảo Ngọc
Tầm nhìn chiến lược của Long Beach Group ở Đảo Ngọc
  • Tin tức
  • Thị trường
  • Tài chính
  • Chứng khoán
  • Bất động sản
  • Văn hóa - Giáo dục
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Xe
  • Công nghệ
  • Thời trang
  • Thể thao
  • Giải trí
  • Doanh nghiệp
  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Du lịch
  • Tầm nhìn chiến lược của Long Beach Group ở Đảo Ngọc

Tầm nhìn chiến lược của Long Beach Group ở Đảo Ngọc

Ngày đăng: 02:26 AM, 06/01/2021 - Lượt xem: 935

Phú Quốc được dự báo sẽ vươn mình cất cánh, nhất là trong lĩnh vực du lịch. Năm 2019, theo bình chọn của tạp chí CNN, Phú Quốc là một trong 19 điểm đến tốt nhất châu Á.

 

 CNN cũng đánh giá Phú Quốc thuộc top 5 diểm đến mùa thu tại châu Á – Thái Bình Dương kèm theo chùm ảnh “Bạn sẽ nhìn thấy gì khi đến Phú Quốc” thể hiện vẻ đẹp về phong cảnh và con người nơi đây.

  

Long Beach Resort Phu Quoc ngay từ khi xuất hiện đã trở thành điểm đến lý tưởng của du khách

 

Các chuyên gia nhận định Phú Quốc sắp bước vào giai đoạn bứt phá chưa từng thấy trong lịch sử phát triển của mình, hướng đến một điểm du lịch toàn cầu.

Nhưng nhiều năm về trước, Long Beach Group đã cho thấy tầm nhìn chiến lược của họ khi quyết định phải hình thành trên hòn đảo này những khu nghỉ dưỡng tầm cỡ từ năm 2004 trên nền của một khát khao muốn trở thành nhà đầu tư tiên phong phát triển khu du lịch quốc tế.

Phóng tầm mắt ra đại dương bao la, Long Beach Resort Phu Quoc ngay khi xuất hiện đã trở thành biểu tượng của Thành phố biển đảo này về sự sang trọng và thanh nhã tại đảo Ngọc, trên cung đường bờ biển dài 150km. Từ thời điểm ấy đến nay, Long Beach Resort Phu Quoc đã luôn mang đến cho du khách ấn tượng về kiến trúc độc đáo và vẻ yên bình bên bờ biển xinh đẹp tạo nên sức hút khó cưỡng với các nhà đầu tư bất động sản.

 

Hệ thống cửa hàng trang sức ngọc trai Long Beach Pearl

 

Phú Quốc hiện có trên 300 dự án đăng ký đầu tư. Trong đó đáng chú ý có 215 dự án phát triển du lịch, 23 dự án phát triển đô thị. Những dự án này tập hợp hầu hết tên tuổi nhà đầu tư lớn của Việt Nam. Không những thế, hầu hết các thương hiệu bất động sản nổi tiếng thế giới đều đã có mặt tại Phú Quốc. Theo Ban quản lý Khu kinh tế Phú Quốc, số vốn đăng ký đầu tư vào thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam đã lên đến 16,7 tỷ USD, tương đương gần 400.000 tỷ đồng.

Long Beach Resort tổ hợp dịch vụ giải trí hoàn hảo của trung tâm thành phố biển đảo Phú Quốc

Chợ Đêm Phú Quốc ra đời sau khi UBND huyện Phú Quốc kết hợp với Long Beach Group đầu tư xây dựng  thay thế chợ đêm Dinh Cậu. Điều này cho thấy Long Beach Group từ một nhà đầu tư mạnh mẽ đã trở thành một cư dân đầy nhiệt huyết với khát vọng mang lại những gì tốt nhất cho xứ sở này.

 

 

Dự án Long Beach Resort Phu Quoc được vận hành bởi Best Western Hotel & Resort

 

Năm 2019 mới là thời điểm đáng nhắc đến trong sự vươn lên mạnh mẽ của Long Beach Group. Đó là thời điểm Tập đoàn Long Beach quyết định xây dựng mô hình khách sạn 5 sao nghỉ dưỡng Long Beach Resort được vận hành bởi Best Western Plus với tổng diện tích xây dựng là 63,000 m2. Toạ lạc tại vị trí trung tâm đắc địa bậc nhất, trên trục đường chính Trần Hưng Đạo của thị trấn Dương Đông, ngay sát bờ biển khu du lịch Bà Kèo, Cửa Lấp - nơi thu hút rất nhiều du khách tới tham quan, nghỉ dưỡng.

Long Beach Resort Phu Quoc vận hành bởi Best Western Hotel & Resort cho thấy một tầm nhìn dài hạn mang tính chiến lược của ông Lê Ngọc Long – Chủ tịch HĐQT Long Beach Group về sự phát triển thần kì của du lịch Phú Quốc. Dự án này chính là mảnh ghép hoàn hảo của tổ hợp dịch vụ giải trí của Tập đoàn Long Beach, giải quyết cho bài toán du lịch nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế cho du khách khi đặt chân tới Phú Quốc. Long Beach Group gần như đã kiến tạo một hệ sinh thái trọn vẹn, quy mô và bài bản nhằm bổ trợ cho nhau, từ mua sắm, vui chơi, giải trí, chăm sóc sắc đẹp...cho đến các khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất, sang trọng nhất...

 

Hàng loạt tiện ích được kết hợp tại Long Beach Resot Phu Quoc

 

Theo các chuyên gia môi giới, trong khi lượng khách du lịch tăng trưởng nhanh từng ngày từng giờ thì hệ thống dịch vụ vẫn chưa theo kịp với nhu cầu. Chẳng hạn, số lượng khách sạn từ 3 sao đến 5 sao ở Phú Quốc chỉ bằng 38% so với Nha Trang và Đà Nẵng. Theo thống kê của Sở Du lịch Kiên Giang, trong tháng 6 năm 2020, lượng khách nội địa đến tăng đến 70% so với tháng 5. Du lịch trên đảo Ngọc đang dần lấy lại phong độ, mở ra một cánh cửa tươi sáng cho Phú Quốc

Với kinh nghiệm của đơn vị vận hành chuẩn quốc tế Best Western, dự án này sẽ thêm một lần nữa định vị thương hiệu nghỉ dưỡng biển hạng sang cho Long Beach Group.

Nhiều chuyên gia tin tưởng rằng với những kinh nghiệm, nguồn lực và mạng lưới đối tác rộng khắp trong nhiều năm qua đã mang lại vị thế vững chãi cho tập đoàn thì khi Phú Quốc lên thành phố, những lợi thế này sẽ nâng tầm vóc Long Beach Group lên một vị thế mới.

 

Thanh Đức 

Tin tức cùng danh mục

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đến Đài Loan dành cho thị trường FIT Việt Nam năm 2023

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đến Đài Loan dành cho thị trường FIT Việt Nam năm 2023

09:07 AM, 29/09/2023
Những điểm đến đẹp ở vùng ‘đệ nhất danh trà’ Thái Nguyên

Những điểm đến đẹp ở vùng ‘đệ nhất danh trà’ Thái Nguyên

12:39 PM, 08/07/2019
Dân Sài Gòn trốn nóng, ken đặc biển Vũng Tàu

Dân Sài Gòn trốn nóng, ken đặc biển Vũng Tàu

10:49 AM, 15/04/2019
Thời tiết tại Vũng Tàu tương đối mát mẻ nên trong ba ngày nghỉ lễ giỗ Tổ và cuối tuần, hàng trăm ngàn du khách các tỉnh miền Đông Nam Bộ và TP.HCM ùn ùn đổ về đây 'giải nóng'.
Lễ Tôn vinh 100 thương hiệu du lịch hàng đầu Tp. Hồ Chí Minh năm 2018

Lễ Tôn vinh 100 thương hiệu du lịch hàng đầu Tp. Hồ Chí Minh năm 2018

10:43 AM, 15/04/2019
Vào tối ngày 13/4/2019 tại Sân khấu chính, Khu B, Công viên 23/9, Quận 1 diễn ra buổi Lễ tôn vinh 100 thương hiệu du lịch hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2018.
Tin tức xem nhiều
Sắp bàn giao nhà, Legacy Prime hút khách muốn nhận nhà ở ngay

Sắp bàn giao nhà, Legacy Prime hút khách muốn nhận nhà ở ngay

Kim Oanh Group gặp mặt khách hàng, cùng đề xuất cơ quan chức năng  'gỡ vướng' cho dự án Mega City 2

Kim Oanh Group gặp mặt khách hàng, cùng đề xuất cơ quan chức năng 'gỡ vướng' cho dự án Mega City 2

OKVIP hợp tác với Villarreal CF để đẩy mạnh thương hiệu

OKVIP hợp tác với Villarreal CF để đẩy mạnh thương hiệu

Kim Oanh Group: Đừng “tấn công“ doanh nghiệp bằng những việc đã được Cục Thuế xử lý

Kim Oanh Group: Đừng “tấn công“ doanh nghiệp bằng những việc đã được Cục Thuế xử lý

Giantclub - Khẳng định vị thế trong thị trường tài chính Việt Nam và Châu Á

Giantclub - Khẳng định vị thế trong thị trường tài chính Việt Nam và Châu Á

Công ty cổ phần thực phẩm Cholimex đón nhận huân chương lao động hạng I.

Công ty cổ phần thực phẩm Cholimex đón nhận huân chương lao động hạng I.

CƠ SỞ PHÁP LÝ ĐỂ KIM OANH ĐỀ NGHỊ  VIỆN KIỂM SÁT RÚT KHÁNG NGHỊ GIÁM ĐỐC THẨM.

CƠ SỞ PHÁP LÝ ĐỂ KIM OANH ĐỀ NGHỊ VIỆN KIỂM SÁT RÚT KHÁNG NGHỊ GIÁM ĐỐC THẨM.

LỄ HỘI ÁNH SÁNG 2019

LỄ HỘI ÁNH SÁNG 2019

"Kết hợp 3 nền văn minh cà phê" , Trung Nguyên Legend tiếp tục khẳng định giá trị của mình trên thị trường cà phê.

  • Tin tức
  • Thị trường
  • Tài chính
  • Chứng khoán
  • Bất động sản
  • Văn hóa - Giáo dục
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Xe
  • Công nghệ
  • Thời trang
  • Thể thao
  • Giải trí
  • Doanh nghiệp
© Bản quyền thuộc về Thị Trường Ngày Nay.
Zalo Chat
Gọi ngay: 0836151398

!

Đăng ký thành công!

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.