Chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2019 của Salvatore Ferragamo là sự kết hợp một lần nữa giữa Giám đốc sáng tạo Paul Andrew và nhiếp ảnh gia tài năng người Anh Harley Weir thực hiện. Bao gồm những hình ảnh tràn đầy sức trẻ, năng động và sự đa dạng sắc màu dành cho trang phục, giày và túi xách với thông điệp “#PatchworkofCharacters”. Bối cảnh chính của chiến dịch lần này là kinh đô thời trang của nước Ý – Milan.
Giám đốc sáng tạo Paul Andrew chia sẻ, “Khi tôi đi bộ qua thành phố này mỗi ngày để chuẩn bị cho show diễn AW 2019, tôi bắt đầu nhìn trộm vào cửa của những tòa nhà tôi lướt qua. Tôi nhận ra Milan là một khó báu kiến trúc đầy bí ẩn với những tòa nhà sang trọng, cổ kính cùng những khoảng sân thật khác biệt - mà bạn không thể nhìn thấy từ bất cứ nơi nào khác trên thế giới. Và đó chính là lý do tôi chọn Milan làm bối cảnh chính cho chiến dịch quảng cáo lần này.”
Được thành lập bởi nhà thiết kế Salvatore Ferragamo vào năm 1927 tại Florence, Ý và bắt đầu nổi tiếng từ sau chiến tranh thế giới thứ II với hơn 700 công nhân sản xuất 350 đôi giày mỗi ngày, hãng là một trong những thương hiệu tiêu biểu của thời trang Ý.
Các thiết kế độc quyền của Salvatore Ferragamo là sự kết hợp của phong cách thời trang hiện đạo, sáng tạo với chất lượng tuyệt hảo của nghề thủ công ở Ý. Với khoảng 4.000 nhân viên và mạng lưới rộng lớn của 640 cửa hàng chính thức ở 90 quốc gia trên thế giới, Salvatore Ferragamo có mặt ở châu Âu, châu Mỹ và cả thị trường châu Á.
Địa chỉ cửa hàng:
TẠI TP.HCM:
– TTTM Diamond, 34 Lê Duẩn, Q1. ĐT: 028 3823 1204
– Khu mua sắm cao cấp Rex Arcade, 4-6 Lê Lợi, Q.1. ĐT: 028 3823 2004
TẠI HÀ NỘI:
– TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm. ĐT: 024 39367129
PV