Đăng nhập Đăng ký
0836151398 thitruongonline.vn@gmail.com
Nestlé khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp
Nestlé khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp
  • Tin tức
  • Thị trường
  • Tài chính
  • Chứng khoán
  • Bất động sản
  • Văn hóa - Giáo dục
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Xe
  • Công nghệ
  • Thời trang
  • Thể thao
  • Giải trí
  • Doanh nghiệp
  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Thị trường
  • Nestlé khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp "Cầu Đủ Là Được"

Nestlé khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp "Cầu Đủ Là Được"

Ngày đăng: 08:12 AM, 29/12/2023 - Lượt xem: 948
Đón Tết Nguyên Đán 2024, Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Cầu Đủ Là Được" khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời cầu chúc tốt đẹp cho năm mới và cùng nhau nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.

Chương trình sẽ chính thức diễn ra từ ngày 05/01/2024, với hàng ngàn phần quà giá trị dành cho người tiêu dùng khi tham gia.

Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Cầu Đủ Là Được” cùng người tiêu dùng trao đi những lời chúc tốt đẹp cho năm mới

Tết Nguyên Đán luôn là dịp lễ quan trọng nhất của người Việt, khi mỗi người nhìn lại một năm đã qua, sum vầy với gia đình và chuẩn bị cho một năm mới đầy hứa hẹn. Trong văn hóa của người Việt, lời chúc Tết đã trở thành một truyền thống không thể thiếu mỗi khi Tết đến xuân sang và cũng là cách người Việt trao nhận yêu thương, gửi gắm cho nhau những kỳ vọng trong năm mới. Lời chúc cũng xuất hiện tinh tế trên những đồ vật mang âm hưởng ngày Tết như những lời chúc treo trên cây đào, cây mai hay in trên phong bao lì xì. Hay như mâm ngũ quả trên bàn thờ ngày Tết của người Nam Bộ thường có mãng cầu, dừa, đu đủ, xoài, sung, đọc chệch thành ‘cầu vừa đủ xài’ hoặc ‘cầu vừa đủ sung’. Thay vì chúc xa vời, ông cha ta vốn thích những lời chúc đơn giản mà thực tâm.

Hiểu rằng mong ước ý nghĩa nhất chính là những mong ước có thể thành hiện thực vào đúng thời điểm, chương trình được Nestlé khởi động với thông điệp: Cầu Đủ Là Được – chỉ cần biết đủ, cầu đủ và quyết tâm thực hiện thì lời cầu ước sẽ thành hiện thực, thay vì những lời cầu chúc có phần thậm xưng, xã giao thường thấy. Điều này không những tạo nên sự khác biệt độc đáo cho chương trình, mà còn phù hợp với bối cảnh xã hội có nhiều biến động trong những năm gần đây khiến mọi người nhận ra tầm quan trọng của những điều thực tế, giản dị trong cuộc sống cũng như sự quý giá của các mối quan hệ gia đình, bạn bè quanh ta.

Từ ngày 05/01/2024, người tiêu dùng có thể truy cập vào website Gia Đình Nestlé (https://www.giadinhnestle.com.vn/tetcauduladuoc) để cùng tạo ra các lời chúc ý nghĩa, sáng tạo gửi đến bạn bè, người thân vào dịp Tết này. Các nhãn hàng của Nestlé như NESCAFÉ, MAGGI, KitKat, Nestlé MILO, NESTEA và LaVie cũng gửi lời chúc riêng gửi đến người tiêu dùng, hướng đến mục tiêu giúp mọi người có thể sống trọn vẹn với những “mong cầu” của bản thân và gia đình. Trong thời gian diễn ra chương trình, người tiêu dùng có thể tới thăm gian hàng Tết của Nestlé tại các siêu thị, cửa hàng để cảm nhận không khí Tết hân hoan, tham gia đổi quà và thử sức với các hoạt động, trò chơi tương tác.

Chia sẻ về chương trình, ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam cho biết: “Với những lời cầu chúc giản dị và chân thực, qua chương trình này Nestlé Việt Nam mong rằng mọi lời “cầu đủ” của người tiêu dùng đều sẽ thành hiện thực và mở ra sự khởi đầu tốt đẹp cho năm mới 2024. Chúng tôi hi vọng rằng các sản phẩm của Nestlé sẽ góp phần mang tới một mùa Tết phong phú và ý nghĩa cho người tiêu dùng Việt Nam”.

Nhân chương trình này, các nhãn hàng của Nestlé muốn gửi gắm sự tri ân sâu sắc và chân thành đến người tiêu dùng thông qua nhiều lời chúc sáng tạo. Nếu như MAGGI mang tới lời chúc “Cầu Tích Cực Là Được”, thì dòng sản phẩm thức uống dinh dưỡng Nestlé MILO gửi lời chúc “Cầu Mạnh Khỏe là Được”. NESTEA giúp giải khát tươi mát tức thời “Với NESTEA, Cầu Tươi Mới Là Được” thì “Với LaVie, Cầu Chút Yên Là Được”; KitKat gợi đến những phút giây nghỉ ngơi khi “Cầu Thảnh Thơi Là Được”; riêng NESCAFÉ với những sản phẩm cà phê dành riêng cho người Việt cũng là một nhân tố không thể thiếu trong giỏ quà tài lộc dịp Tết vì “Với NESCAFÉ, Cầu Đủ Lộc Là Được”.

Hơn thế nữa, Nestlé đã biên soạn bộ Cầu Ca với rất nhiều những câu hát cầu chúc hay ho và thú vị như: Cầu sức khỏe đủ sung, Cầu miếng đủ mặn mà, Năm đủ đỏ như son, Cầu tươi mới là được cùng với 3 phiên bản quảng cáo tươi trẻ, mang đến không khí rộn ràng “vui như Tết”. Dù định nghĩa “Cầu Đủ” của mỗi người là khác nhau, tất cả những lời cầu chúc thiết thực xuất phát từ trái tim đó đều đáng trân quý và Nestlé cũng mong muốn góp phần giúp mọi người nói ra lời chúc của mình và biến lời chúc đó thành hiện thực.

 

Phùng Huy 

 

Tin tức cùng danh mục

Triển lãm về máy móc và thiết bị và công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 14/12/2018

Triển lãm về máy móc và thiết bị và công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 14/12/2018

11:17 AM, 28/11/2018
Triển lãm Quốc tế máy móc thiết bị công nghiệp tại Việt Nam (VIMAF) và Triển lãm Sản phẩm Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam (VSIF) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 12 - 14/12/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
CapitaLand Development đóng góp hơn 2,8 tỷ đồng hỗ trợ dinh dưỡng học đường và nâng cấp công trình vệ sinh cho 3000 học sinh tại Việt Nam

CapitaLand Development đóng góp hơn 2,8 tỷ đồng hỗ trợ dinh dưỡng học đường và nâng cấp công trình vệ sinh cho 3000 học sinh tại Việt Nam

09:13 AM, 03/11/2022
Giải Đấu Demo MerriTrade - Ai Cũng Muốn Đăng Ký Tham Gia?

Giải Đấu Demo MerriTrade - Ai Cũng Muốn Đăng Ký Tham Gia?

05:49 AM, 14/02/2022
Phuc Khang Corporation đoạt 2 giải thưởng tại DOT Property Vietnam Awards 2019

Phuc Khang Corporation đoạt 2 giải thưởng tại DOT Property Vietnam Awards 2019

11:40 AM, 29/07/2019
Tin tức xem nhiều
Sắp bàn giao nhà, Legacy Prime hút khách muốn nhận nhà ở ngay

Sắp bàn giao nhà, Legacy Prime hút khách muốn nhận nhà ở ngay

Kim Oanh Group gặp mặt khách hàng, cùng đề xuất cơ quan chức năng  'gỡ vướng' cho dự án Mega City 2

Kim Oanh Group gặp mặt khách hàng, cùng đề xuất cơ quan chức năng 'gỡ vướng' cho dự án Mega City 2

OKVIP hợp tác với Villarreal CF để đẩy mạnh thương hiệu

OKVIP hợp tác với Villarreal CF để đẩy mạnh thương hiệu

Kim Oanh Group: Đừng “tấn công“ doanh nghiệp bằng những việc đã được Cục Thuế xử lý

Kim Oanh Group: Đừng “tấn công“ doanh nghiệp bằng những việc đã được Cục Thuế xử lý

Giantclub - Khẳng định vị thế trong thị trường tài chính Việt Nam và Châu Á

Giantclub - Khẳng định vị thế trong thị trường tài chính Việt Nam và Châu Á

Công ty cổ phần thực phẩm Cholimex đón nhận huân chương lao động hạng I.

Công ty cổ phần thực phẩm Cholimex đón nhận huân chương lao động hạng I.

CƠ SỞ PHÁP LÝ ĐỂ KIM OANH ĐỀ NGHỊ  VIỆN KIỂM SÁT RÚT KHÁNG NGHỊ GIÁM ĐỐC THẨM.

CƠ SỞ PHÁP LÝ ĐỂ KIM OANH ĐỀ NGHỊ VIỆN KIỂM SÁT RÚT KHÁNG NGHỊ GIÁM ĐỐC THẨM.

LỄ HỘI ÁNH SÁNG 2019

LỄ HỘI ÁNH SÁNG 2019

"Kết hợp 3 nền văn minh cà phê" , Trung Nguyên Legend tiếp tục khẳng định giá trị của mình trên thị trường cà phê.

  • Tin tức
  • Thị trường
  • Tài chính
  • Chứng khoán
  • Bất động sản
  • Văn hóa - Giáo dục
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Xe
  • Công nghệ
  • Thời trang
  • Thể thao
  • Giải trí
  • Doanh nghiệp
© Bản quyền thuộc về Thị Trường Ngày Nay.
Zalo Chat
Gọi ngay: 0836151398

!

Đăng ký thành công!

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.