Lữ hành Saigontourist vừa được nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng lĩnh vực thương mại - dịch vụ TP.HCM. Giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành quả xây dựng thương hiệu sản phẩm ấn tượng, gắn với nhận diện về Sài Gòn - TP.HCM.
Đây là giải thưởng do UBND TP.HCM chỉ đạo và Sở Công Thương TP.HCM cùng Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức vào tối 21.1 tại TP.HCM. Trong số 30 doanh nghiệp nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng, có 7 doanh nghiệp thuộc nhóm thương mại - dịch vụ, còn lại thuộc nhóm sản xuất công nghiệp.
Ngoài các yếu tố truyền thông, Ban tổ chức giải thưởng còn xét đến những yếu tố nền tảng thương hiệu – là nền móng sức mạnh thương hiệu, giúp doanh nghiệp thực sự sở hữu được các lợi thế cạnh tranh lâu dài và bền vững.
Lữ hành Saigontourist cho biết, để làm được điều này, công ty đã đầu tư vào việc xây dựng sản phẩm, dịch vụ. Công ty có những quy định khắt khe trong việc tạo ra sản phẩm như dịch vụ tại điểm đến, trong chuyến đi, hướng dẫn viên, sự an toàn, bảo hiểm… và nhiều yếu tố khác. Điều này khiến sản phẩm của công ty có sự khác biệt trên thị trường và khách hàng khi nhắc đến hành trình của Lữ hành Saigontourist sẽ gắn liền với sản phẩm chất lượng.
Hiểu rõ yếu tố con người đóng vai trò rất lớn trong việc thể hiện chất lượng dịch vụ, công ty thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo, tập huấn chuyên môn cho nhân sự trong công ty với phương châm mỗi nhân viên là một đại diện cho thương hiệu, mỗi người đều là nhân tố góp phần bảo vệ và nâng cao uy tín của Lữ hành Saigontourist.
Ông Nguyễn Hữu Y Yên - Tổng giám đốc Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist chia sẻ, Lữ hành Saigontourist hiểu rằng du lịch không chỉ là điểm đến, hành trình mà còn là trải nghiệm. "Chúng tôi tự hào vì không chỉ mang đến những chuyến đi mà còn mang đến những chuyến đi cảm xúc. Giải thưởng càng ý nghĩa hơn khi chúng ta đã kết thúc một năm gặp nhiều thách thức và là sự ghi nhận kịp thời cũng như tiếp sức cho Lữ hành Saigontourist trong thời gian tới”, ông Yên nói.
Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ; nâng cao nhận thức của doanh nghiệp về vai trò và tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu gắn liền với phát triển năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Có 30 doanh nghiệp được công nhận là Thương hiệu Vàng trong lần đầu tiên tổ chức này.
Thanh niên/ Vũ Phượng