Chủ xe tải nhẹ Suzuki Carry có thể thu mỗi ngày hơn 1 triệu từ việc vận chuyển hàng hoá chuyên cho lộ trình ngắn
Trái ngược với vận tải hành khách, dịch vụ vận chuyển hàng hóa là một trong số ít dịch vụ không bị ảnh hưởng nhiều bởi Covid-19. Thậm chí, nhu cầu giao, chuyển hàng thuê, thay đổi cửa hàng, chỗ ở còn tăng cao hơn.
Đầu tư mua xe tải nhẹ chở hàng là hướng đi đầy hứa hẹn với nhiều người
Thành quả nhờ “biết tính toán”
Khi được hỏi đâu là yếu tố quyết định thành công, anh Thành - chủ xe Super Carry Pro cho biết, bên cạnh lợi thế khách quan từ nhu cầu tăng cao của thị trường, khả năng “tính toán” cũng góp phần giúp anh có được thu nhập tốt như hiện tại.
Ngay từ lúc đầu chọn xe, dựa trên kinh nghiệm lái xe lâu năm, Thành đã quyết định mua xe Suzuki Carry, hướng đến mục tiêu làm ăn lâu dài. “Thực tế nhiều người vẫn băn khoăn khi chọn những mẫu xe sao chép giá thấp hơn trên thị trường thay vì dòng tải nhẹ của Suzuki. Tuy nhiên, với lợi thế sàn thùng xe Carry Pro làm bằng thép tấm mạ kẽm (GSP) chống rỉ sét và ăn mòn, có độ bền cao, vì vậy đến bây giờ mình càng thấy quyết định mua chiếc Carry Pro là đúng đắn”.
Xe tải nhẹ Suzuki Carry giúp người dùng tự tin, yên tâm suốt quá trình sử dụng
Những mẫu xe tải nhẹ Suzuki Carry vốn “ăn đứt” xe cùng phân khúc về khả năng tiết kiệm nhiên liệu. “Tính đơn giản, mỗi ngày mình chạy khoảng 100km chở hàng, thu được trung bình khoảng 1,2 triệu. Trong khi đó, cùng quãng đường trên, xăng xe chạy hết công suất, chở full tải đường xấu cũng chỉ tốn khoảng 150.000 đồng, với giá xăng khoảng 19.000 đồng/ lít. Trừ ra, mỗi ngày vẫn đều đặn bỏ túi hơn 1 triệu. Nếu siêng năng chạy chở hàng nhiều hơn mức trung bình 100km/ngày, mỗi năm thu về gần 400 triệu đồng và hoàn vốn mua xe luôn là chuyện không khó. Chưa kể, xe này cực kỳ bền, mình chạy cả 100, 200 nghìn cây số thoải mái, không vấn đề gì”, Thanh hào hứng cho biết.
Xe tải nhẹ Suzuki Carry còn giúp khách hàng tiết kiệm nhiều chi phí nhờ độ bền bỉ, hiếm khi hư hỏng , chi phí bảo dưỡng trong 5 năm sử dụng rất thấp. Trong khi đó, một số xe tải sao chép thị trường với mức giá thấp hơn sẽ khiến khách hàng phải đối mặt các nguy cơ tốn kém chi phí sửa chữa, gián đoạn thời gian kinh doanh vì chờ đợi xe được sửa xong,... Làm một phép so sánh với dòng Carry Pro, trong 5 năm sử dụng, chủ xe có thể tiết kiệm lên đến hơn 100 triệu về tổng chi phí đầu tư ban đầu, chi phí nhiên liệu, bảo dưỡng,..
Bên cạnh đó, nhờ giá trị thương hiệu Nhật với bề dày 60 năm trong việc sản xuất xe thương mại, Suzuki Carry luôn có giá trị bán lại cao hơn hẳn so với các dòng xe cùng phân khúc khác. Việc mua đi bán lại cũng rất nhanh chóng và rất dễ bởi xe tải nhẹ Suzuki rất phổ biến lại thị trường Việt Nam.
Xe tải nhẹ chất lượng, song hành nhiều lợi ích
Dựa trên ưu thế nhỏ gọn, linh hoạt, bán kính quay đầu nhỏ, cả ba dòng xe Super Carry Pro, Carry Truck, Blind Van đều phù hợp để vận chuyển không chỉ trong đô thị mà còn ở những con đường nhỏ hẹp tại các tỉnh khu vực miền núi, nơi mà nhu cầu chở hàng ngày càng tăng. Đặc biệt, Blind Van được trang bị cửa lùa 2 bên thuận lợi chất hàng lên xuống và được lưu thông 24/7 trong nội đô; phù hợp với những hàng hóa cần vận chuyển nhanh chóng như văn phòng phẩm, bưu phẩm, thực phẩm,... Bên cạnh Blind Van, xe Carry Truck xứng đáng là đối tác của nhà kinh doanh vận tải khi sở hữu khả năng chuyên chở linh hoạt. Nhờ thùng xe chắc chắn và cabin rộng rãi, dòng Carry Truck được sử dụng để vận chuyển các loại hàng hóa từ nông sản đến các hàng hóa cồng kềnh. Trong khi đó, mẫu Super Carry Pro lại có khả năng đáp ứng nhu cầu chuyên chở đa dạng mặt hàng tại các khu vực địa phương, từ đồng bằng đến cảng biển, đặc biệt là hải sản nhờ sàn thùng làm bằng thép mạ kẽm, sơn lót và hàn kín gầm xe. Bên cạnh đó, chiều cao từ mặt đất đến sàn thùng xe Carry Pro rất hợp lý (chỉ 750mm), giúp công việc xếp dỡ hàng hóa trở nên dễ dàng hơn.
Khối động cơ F10A Nhật Bản dung tích 970cc của xe chỉ tiêu hao nhiên liệu ở mức 6 lít_100 km
Đánh dấu cột mốc quan trọng này, trong tháng 5, Suzuki áp dụng gói hỗ trợ tài chính và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho xe thương mại lẫn xe du lịch. Cụ thể, với Carry Pro người dùng chỉ phải bỏ ra 62,4 triệu chi phí mua xe, mỗi tháng trả góp 3,8 triệu. Carry Truck trả trước là 47,3 triệu, mỗi tháng trả 3,1 triệu. Blind Van ở mức đầu tư 48,3 triệu, mỗi tháng góp 3,6 triệu. Đây thực sự là một con số quá “nhẹ nhàng” để bất kì ai cũng có thể đầu tư.
Tổng doanh số bán hàng trong 25 năm qua đã vượt mốc 2 triệu chiếc, chứng tỏ dòng xe tải nhẹ Carry được tin dùng bởi nhiều khách hàng nhờ vào sự bền bỉ vượt trội và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.
Chi tiết ưu đãi như sau:
Tham khảo thêm tại:
https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to
Hoặc liên hệ hotline: 1800 6950
Thanh Đức