Jayden Chu - chàng trai đa tài đã khẳng định thành công và từng bước tỏa sáng trên từng dấu mốc sự nghiệp của mình, khi trở thành CEO cùng Founder cho nhiều sản phẩm chất lượng ở tuổi 32.
Từ một chàng trai phố núi Sơn La, chàng trai 17 tuổi đã bắt đầu hành trình chinh phục ước mơ của mình đi một mình lên Hà Nội lập nghiệp. Anh cho rằng, với sự tự lập từ rất sớm, không ngừng trau dồi và rèn luyện đã giúp anh trở nên bản lĩnh như ngày hôm nay. Jayden Chu chia sẻ quan điểm: “Nếu như bạn không sinh ra ở vạch đích hãy tự tạo vạch đích cho mình.”
Mang trong mình khát khao, đam mê nghệ thuật từ nhỏ, Jayden Chu từng đạt nhiều giải thưởng ca hát vào những năm học cấp 3 tại quê nhà cùng như giải triển vọng của Tuổi Đời Mênh Mông (2005). Đến năm 2007, anh thi đậu vào trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội nhưng vì gia đình không cho phép học nên anh đành khép lại giấc mơ diễn xuất của mình.
Tuy nhiên, đam mê nghệ thuật trong anh vẫn luôn cháy bỏng, anh tiếp tục tham gia nhóm nhạc B.F.B dưới sự quản lý của nhạc sỹ Nguyễn Duy Hùng và gây tiếng vang nhất định cùng nhóm M4U thời điểm bấy giờ. Dù được theo đuổi đam mê, nhưng dường như con đường nghệ thuật chưa thật sự chạm ngõ đến anh và anh quyết định theo đuổi một hướng đi mới.
Sau khi học tập và gắn bó 4 năm với công việc thiết kế đồ họa cho tập đoàn EVERPIA của Hàn Quốc, anh quyết tục rời ghế văn phòng và đánh liều với một ngã rẽ mới tại Sài Gòn hoa lệ với nghề makeup. Có thể nói, Jayden Chu đã không ngừng dấn thân, đi qua nhiều ngã rẽ để tìm kiếm chính mình trong hành trình đặc biệt.
Ngay sau đó không lâu, Jayden Chu đã trở thành Top những Makeup có tiếng tại HCM những năm 2012-2014 . Với bản tính luôn muốn trải nghiệm bản thân, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp năm 2015, anh quyết định một mình sang Singapore năng cao tay nghề và trải nghiệm cuộc sống ở quốc đảo Sư tử. Thế nhưng may mắn đã không đến khiến anh phải tìm một cơ hội mới tại Malaysia. Và từ đó, cái tên Jayden Chu bắt đầu gắn liền với thương hiệu của anh tại đây.
Sau 2 năm sinh sống và làm việc tại xứ sở tháp đôi, anh lại muốn một lần nữa thử sức quay lại Singapore và anh đã thi đậu vào trường Kimage Hairdressing School – ngôi trường danh tiếng về Tóc tại Đông Nam Á. Tại Singapore, anh đã học và tìm kiếm rất nhiều cơ hội làm việc với các hãng mỹ phẩm và thương hiệu nổi tiếng như SHEPHORA hay Makeup Forever,…
“Suốt 4 năm sinh sống và làm việc tại Singapore đã tôi luyện nên một Jayden Chu đầy bản lĩnh cả về kiến thức và cuộc sống. Tôi được tiếp xúc với những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất. Khi tốt nghiệp tu nghiệp ngành tóc, tôi được giữ lại làm giảng viên nhưng vì một sự thôi thúc quay về Việt Nam phát triển, nên tôi đã trở lại thủ đô Hà Nội để cống hiến, đây cũng là nơi ghi dấu hành trình tuổi trẻ của tôi từ những ngày đầu”. – Jayden Chu tâm sự.
Năm 2019 với sự thành công trong cương vị là Giám Đốc Sáng tạo chương trình Face Of Việt Nam và quản lý người mẫu cùng như đồng hành với rất nhiều nghệ sĩ, doanh nhân, Jayden Chu đã được bình chọn Top 10 Giám đốc sáng tạo nổi tiếng tại Việt Nam.
Nối tiếp dấu ấn đó, cuối năm 2019 anh bắt đầu chạm ngõ với lĩnh vực kinh doanh, Jayden Chu đã đầu quân và trở thành cổ đông, CEO của tập đoàn C’VIN GROUP. 2 năm đồng hành cùng với một trong những tập đoàn về KDHT lớn nhất tại Việt Nam, anh đã từng bước khẳng định về sự đa tài của bản thân không chỉ trong nghệ thuật mà cả trong kinh doanh. Jayden Chu đã mang một luồng gió mới vào KDHT tại thị trường Việt Nam vốn đã rất khô khan và bị cho là đa cấp.
Anh đã cùng Ban lãnh đạo tập đoàn từng bước cho ra đời những dòng sản phẩm mỹ phẩm và TPCN đẳng cấp về mẫu mã cùng như chất lượng đạt chuẩn FDA của Hoa Kỳ. Jayden Chu chia sẻ anh muốn khẳng định sản phẩm của Việt Nam không thua kém gì các sản phẩm của nước ngoài và muốn người Việt Nam sẽ tự hào về chất lượng MADE IN VIETNAM của C’VIN. Sau sự thành công của dòng sản phẩm mỹ phẩm Diamond Mask, Diamond Combo năm 2020 thì năm 2021 cùng với Ban lãnh đạo tập đoàn đã cho ra đời dòng sản phẩm uống quốc dân HOSAGOLD do hiểu rõ nhu cầu và biến động chuyển dịch thị trường mua sắm, kinh doanh do dịch COVID – 19.
Tháng 11/2021 Jayden Chu muốn đánh dấu tuổi 32 của mình bằng 2 sản phẩm đi đầu về nhu cầu của thị trường tại Việt Nam. Đó chính là sản phẩm MYDOMAGOLD một sản phẩm viên uống bổ mắt và bổ não cho tất cả các đối tượng khách hàng ở nhiều lứa tuổi. Chắc chắn đây sẽ là sản phẩm thực sự cần thiết vào thời điểm hiện tại khi mà tất cả mọi người đều sử dụng máy tính và điện thoại liên tục hàng ngày do dịch Covid phải học, làm việc tại nhà. Jayden Chu bật mí sau MYDOMAGOD sẽ là một sản phẩm làm đẹp cho răng miệng vào dịp cận Tết 2021, hứa hẹn sẽ gây bão trên thị trường.
Đi qua nhiều thăng trầm, sóng gió, ở tuổi 32 Jayden Chu tự hào về những thành công mình có được và xem đó là những tháng năm khó có thể nào quên, mong muốn gửi đi những thông điệp tích cực đến mọi người. Jayden Chu chia sẻ: “Tôi sẽ từng bước khẳng định bản thân và trở thành nhân vật trẻ truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ khác. Hãy để tuổi trẻ của chúng ta không trôi qua một cách lãng phí mà hãy viết lên câu chuyện của cuộc đời bạn để sau này khi đã già ta tự hào về suốt hành trình tuổi trẻ đầy rực rỡ”.
Thùy Dân