Thương hiệu bia Huda tô điểm cho đời sống văn hoá - tinh thần của người dân miền Trung thêm nhiều màu sắc
Huda và hành trình nỗ lực xây dựng miền Trung giàu bản sắc
Là một người con ra đời tại miền Trung và lớn lên nhờ tình cảm hồn hậu, chân thành của người dân nơi đây, thương hiệu bia Huda suốt 30 năm qua đã luôn cho thấy sự gắn bó đặc biệt và bền chặt với miền quê yêu dấu trong mọi khía cạnh của đời sống, đặc biệt là lĩnh vực văn hóa - xã hội.
Nhờ sự thấu hiểu lối sống và mong muốn của người dân sau nhiều năm đồng hành, những hoạt động mà Huda thực hiện đã góp phần không nhỏ vào việc dệt nên một tấm áo mới đa màu sắc hơn cho miền Trung, đồng thời không làm mất đi nét đẹp truyền thống với các giá trị vững bền nơi mảnh đất đậm tình.
Một trong những điểm sáng trong các hoạt động vì cộng đồng của thương hiệu bia Huda là việc trở thành nhà tài trợ chính cho Festival Huế ngay từ những năm đầu tổ chức; bày tỏ mong muốn đưa giá trị nghệ thuật và bản sắc văn hoá miền Trung lan tỏa đến muôn phương.
Không chỉ vậy, thương hiệu bia "đậm tình miền Trung" còn tham gia tài trợ cho nhiều giải thi đấu thể thao sôi động, hấp dẫn như các Giải bóng đá nam tranh cúp Huda, Lễ hội đua thuyền truyền thống,… được nhiều người dân các tỉnh thành yêu mến.
Những hoạt động này đã góp phần tạo nên bầu không khí hứng khởi, tươi mới tại miền Trung; đồng thời thắt chặt tình đoàn kết cộng đồng - nét đẹp văn hóa truyền thống mà người miền Trung luôn tự hào.
Huda đồng hành cùng nhiều hoạt động văn hoá - xã hội của người dân miền Trung
Ngọn hải đăng soi sáng chặng hành trình cống hiến bền bỉ
Trên thực tế, những cống hiến không ngừng nghỉ đóng góp cho đời sống văn hoá - tinh thần tại miền Trung của thương hiệu bia Huda từ trước tới nay luôn được soi sáng bởi mục tiêu "Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn" kế thừa từ Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch.
Mục tiêu ấy được đặt nền móng bởi nhà sáng lập J.C. Jacobsen, với khát vọng không ngừng theo đuổi sự hoàn hảo cùng những trăn trở về trách nhiệm cống hiến cho xã hội và cộng đồng.
Nhờ tâm nguyện của ông, Tập đoàn Carlsberg đã trở thành hãng bia đầu tiên và duy nhất được điều hành bởi một quỹ độc lập - Quỹ Carlsberg, được thành lập với vai trò đảm bảo việc vận hành của hãng luôn dựa trên nguyên tắc tập trung nghiên cứu, sáng tạo các sản phẩm chất lượng cao, để từ đó không ngừng đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng về mọi mặt.
Mục tiêu "Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn" soi sáng chặng đường cống hiến cho cộng đồng của Huda
Không chỉ thực hiện nhiều dự án trên toàn cầu để hiện thực hóa mục tiêu chung, Tập đoàn Carlsberg và các thương hiệu bia của hãng còn luôn dành nhiều nỗ lực trong việc mang đến cho cộng đồng tại từng thị trường các giá trị tích cực.
Chính vì vậy, tại những quốc gia đã đặt chân tới, gia đình Carlsberg luôn để lại những dấu ấn đậm nét trên nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội, đồng thời thể hiện sự thấu hiểu sâu sắc về văn hóa và các giá trị cộng đồng truyền thống.
Có thể nói, chính tầm nhìn của nhà sáng lập Tập đoàn Carlsberg cùng mục tiêu vững bền mà hãng theo đuổi suốt hơn 170 năm, kết tinh cùng sự gắn bó và thấu hiểu mà Huda dành cho cộng đồng miền Trung đã tạo nên hành trình gắn kết bền chặt với mảnh đất quê hương của thương hiệu bia đậm tình.
Theo đuổi mục tiêu "Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn", hành trình hơn 170 năm của Tập đoàn Carlsberg không chỉ gắn liền với những sản phẩm bia mang chất lượng vượt trội mà còn nổi bật với những đóng góp tích cực cho sự phát triển của cộng đồng tại các quốc gia mà hãng bia Đan Mạch đặt chân tới. Tại Việt Nam, chặng đường gần ba thập kỉ đồng hành cùng người dân miền Trung trong hàng loạt hoạt động văn hóa - xã hội - thể thao đặc sắc của thương hiệu Huda, chính là một trong những ví dụ ưu tú nhất cho những nỗ lực hiện thực hoá mục tiêu ý nghĩa ấy; góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sự gắn kết vững bền giữa thương hiệu bia "đậm tình miền Trung" với mảnh đất quê hương. |
Hà Thu