Bà Hằng Lê - Nhà sáng lập thương hiệu YHL Star Hằng Lê đã trao tặng tổng 1 tỷ đồng cho hoạt động từ thiện chống dịch Covid-19: 300 triệu đồng cho Quỹ phòng chống dịch Covid-19, 500 triệu đồng cho quỹ Vác-xin, 200 triệu đồng cho cán bộ công nhân vệ sinh khử khuẩn tại các khu cách ly, bệnh viện dã chiến trên địa bàn TP Hồ Chí Minh. Đây là những hoạt động ý nghĩa mà bà Hằng Lê và YHL gửi đến cộng đồng song song các hoạt động kinh doanh của mình.
Trong đó, ngày 07/06/2021, Nhà sáng lập YHL- Hằng Lê đã trực tiếp trao tặng 300 triệu đồng cho tuyến đầu chống dịch tại TP.HCM. Với mong muốn được chung tay đẩy lùi dịch bệnh, bà Hằng Lê đã chủ động trích một phần lợi nhuận từ doanh thu bán hàng để ủng hộ. Nguồn kinh phí sẽ được sử dụng cho các công tác như trao tặng nhu yếu phẩm, vật dụng y tế cho các điểm phong tỏa, điều trị dịch tễ trên địa bàn thành phố. Số tiền còn lại sẽ được trao hết trong tháng 6 này.
Bà Hằng Lê – Nhà sáng lập thương hiệu YHL Star Hằng Lê chia sẻ: “Bên cạnh việc duy trì nhịp hoạt động trong giai đoạn dịch bệnh, Công ty chúng tôi luôn mong muốn cùng các khách hàng lan tỏa tinh thần sẻ chia, giúp đỡ cộng đồng, nhằm san sẻ những khó khăn, vất vả của người dân, lẫn lực lượng tuyến đầu chống dịch. Với mỗi sản phẩm YHL bán ra, chúng tôi đã trích một phần lợi nhuận để góp trực tiếp vào quỹ phòng, chống dịch của Công ty. Chúng tôi tin rằng, chính quyền cùng những nỗ lực của các lực lượng chức năng, thành phố sẽ sớm khống chế, đẩy lùi dịch bệnh”.
Trong suốt 3 tuần qua, tình hình dịch bệnh tại TP.HCM diễn biến khó lường. Các y, bác sĩ, lực lượng quân đội, tình nguyện viên đã làm việc trong môi trường nguy hiểm với tinh thần tập trung cao độ, ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh trong cộng đồng. Trong bối cảnh đó, hơn bao giờ hết, sự ủng hộ của cộng đồng với lực lượng tuyến đầu chống dịch có ý nghĩa vô cùng to lớn.
Song song với việc phát triển doanh nghiệp, góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế, Star Hằng Lê cũng hiểu rõ sứ mệnh của mình với cộng đồng. Trong suốt những năm qua, công ty đã có nhiều hoạt động ý nghĩa như tặng quà cho các bệnh nhi nghèo, đóng góp ủng hộ cho miền Trung ruột thịt trong đợt lũ lịch sử, giúp đỡ các cụ già neo đơn... Hàng trăm ngàn phần quà đã được Star Hằng Lê gửi đến các trường hợp khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.
Ngoài việc cùng các khách hàng chia sẻ khó khăn với đồng bào, đây cũng được xem là lời tri ân sâu sắc mà công ty muốn gửi đến các khách hàng luôn tin tưởng nhãn hàng trong suốt thời gian qua.
Thanh Đức