Được khai trương vào ngày 12/6 vừa qua, showroom thứ 11 của NEVA Fashion tại thành phố Quy Nhơn đã đạt được doanh thu và doanh số ấn tượng.
Trong thời kỳ đại dịch, các thương hiệu Thời trang trong nước đa số đều thu nhỏ quy mô kinh doanh hoặc chuyển hoàn toàn sang kinh doanh trực tuyến. Đáng chú ý, số ít nhãn hãng đã phải sang nhượng hoặc tuyên bố đóng cửa. Tuy nhiên, bằng hướng đi mang tính chiến lược và có được tầm nhìn dài hạn, NEVA Fashion vẫn mạnh dạn đầu tư và khai trương showroom thứ 11 chuẩn cao cấp 5 sao tại thành phố Quy Nhơn.
Theo thống kê mới nhất, chỉ trong ngày mở bán đầu tiên – 12/6, NEVA Fashion đã mang về những kỷ lục mới, khiến giới mộ điệu thời trang phải trầm trồ.
NEVA Quy Nhơn mang về doanh thu “khủng”
Ước tính, với khoảng 2.000 đơn hàng ngay ngày đầu tiên, NEVA Quy Nhơn đã đạt doanh thu kỉ lục, trở thành showroom NEVA bán chạy nhất trong ngày khai trương. Đây là con số đáng mơ ước của nhiều hãng thời trang lớn trong nước, đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh.
Không những vậy, showroom NEVA Quy Nhơn còn rơi vào tình trạng "cháy hàng" hàng loạt các sản phẩm hot đặc biệt của Bộ sưu tập Hoa dâu – Youth Explosion hợp tác với ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong vai trò gương mặt đại diện độc quyền. Ngoài ra, các trang phục đi biển cũng được bán ra với tốc độ nhanh chóng mặt, nhiều thiết kế còn hết size và chưa kịp vận chuyển.
Chính thiết kế với họa tiết vẽ tay độc quyền, sử dụng chất liệu bay bổng, thoáng mát như tơ nhũ, voan lụa đi cùng với trải nghiệm dịch vụ 5 sao đã khiến cho các sản phẩm của NEVA Fashion chinh phục được sự yêu mến của người dân Quy Nhơn.
Theo ghi nhận, cửa hàng đã đón tới gần 3.000 lượt khách ghé thăm chỉ trong ngày khai trương đầu tiên. Dù có lượng khách hàng ghé thăm lớn nhưng showroom vẫn đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, khiến người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi mua sắm.
NEVA lại gây “bão” truyền thông
Sau sự kiện khai trương rầm rộ tại thành phố biển Quy Nhơn, thương hiệu NEVA lại được nâng lên một tầm cao mới. Độ phủ sóng truyền thông mạng xã hội của hãng đã đạt gần 2 triệu lượt tiếp cận, hàng nghìn lượt yêu thích dưới các bộ sưu tập và vô số tương tác.
Tầm nhìn chiến lược từ Giám đốc sáng tạo NEVA Fashion – Easter Lily khi đưa thiết kế cùng chất liệu phù hợp cho miền du lịch biển đã góp phần giúp nhãn hàng vụt sáng bất ngờ tại thành phố biển Quy Nhơn.
Với những “nước cờ” nhanh chóng và mạnh mẽ như trên, tin rằng NEVA Fashion sẽ còn phát triển vũ bão hơn trong thời gian tới. Mời quý khách hàng cùng ghé thăm hệ thống 11 showroom của NEVA và có trải nghiệm tuyệt vời nhất!
Thùy Dân