Ngày 5.1 vừa qua, Danh Khôi đánh dấu bước chuyển mình sau 15 năm phát triển với sự kiện giới thiệu thương hiệu tập đoàn Danh Khôi cùng chiến lược phát triển toàn diện. Sự kiện có sự tham dự của hơn 100 đại diện đến từ nhiều đơn vị tên tuổi hàng đầu trong và ngoài nước ở các lĩnh vực cùng hơn 700 cán bộ quản lý và cán bộ nhân viên đại diện cho hơn 1500 thành viên đến từ các công ty thuộc tập đoàn.
Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Thống Nhất, Chủ tịch HĐQT, người sáng lập tập đoàn Danh Khôi cho biết sau 15 năm hình thành và phát triển từ một công ty với 05 thành viên sáng lập nay đã trở thành một tập đoàn bất động sản với hơn 1500 nhân viên cùng 30 công ty thành viên hoạt động trải dài khắp cả nước. Thành quả này đến từ sự chân thành, chia sẻ và đồng hành mà khách hàng, đối tác, cổ đông và toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên.
Bước vào kỷ nguyên mới, với nguồn lực vững mạnh và định hướng chiến lược rõ ràng, Tập đoàn Danh Khôi sẽ có một diện mạo mới – một hình ảnh đại diện cho sự chung sức đồng lòng của toàn thể đội ngũ với tất cả những giá trị, hoài bão, cam kết, hướng đến xây dựng một tập đoàn Danh Khôi phát triển, mở rộng, với mục tiêu vươn tầm khu vực. Ông Nguyễn Huy Cường, Tổng giám đốc tập đoàn Danh Khôi chia sẻ chiến lược tập trung ở các nội dung chính gồm:
- Tối ưu giá trị với hệ sinh thái toàn diện: mở rộng, tăng cường hợp tác chiến lược với các đối tác hàng đầu trong nhiều lĩnh vực để hoàn chỉnh hệ sinh thái bất động sản toàn diện từ giai đoạn đầu tư, phát triển dự án đến quản lý vận hành.
- Tối ưu hiệu quả kinh doanh với danh mục đầu tư đa dạng: tiếp tục đẩy mạnh hợp tác cùng các hoạt động M&A để đa dạng hóa loại hình sản phẩm bất động sản bao gồm bất động sản nhà ở, bất động sản nghỉ dưỡng và bất động sản công nghiệp bên cạnh phát triển các lĩnh vực y tế, giáo dục tại các địa bàn trên toàn quốc và vươn tầm khu vực.
- Tối ưu hiệu quả hoạt động doanh nghiệp với hệ thống quản lý chuẩn mực và bản sắc văn hóa lành mạnh: đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số, đồng bộ và quản lý chặt chẽ dữ liệu trong toàn tập đoàn, xây dựng cơ sở dữ liệu lớn về khách hàng, đồng thời xây dựng nguyên tắc ứng xử cùng văn hóa doanh nghiệp giàu bản sắc.
Niềm tin cho sự phát triển vượt trội trong kỷ nguyên mới của tập đoàn Danh Khôi được cùng cố với sự ra mắt của các dự án quy mô và cao cấp như Astral City, The Aston Luxury Residence, The Royal Boutique Hotel & Condo Đà Nẵng, Aria Đà Nẵng Hotel & Resort, Aria Vũng Tàu Hotel & Resort, Kỳ Co Gateway,..cùng quỹ đất lớn tập trung ở các thành phố trọng điểm và các thành phố du lịch…
Phảt biểu tại sự kiện, đại diện đến từ nhiều đơn vị tên tuổi hàng đầu trong và ngoài nước như Phát Đạt, An Gia, Savills Việt Nam, Turner International, AKA,… đánh giá cao tinh thần hợp tác, chia sẻ, cam kết hiệu quả của Danh Khôi và sẽ luôn đồng hành cùng tập đoàn trong các dự án tương lai.
Bên cạnh chiến lược phát triển toàn diện, tập đoàn Danh Khôi chính thức giới thiệu nhận diện thương hiệu mới hiện đại, tối giản, nhưng truyền tải trọn vẹn triết lý kinh doanh của tập đoàn.
Kế thừa những giá trị đã làm nên thành công của Tập đoàn Danh Khôi suốt 15 năm qua, đồng thời chuẩn bị cho một kỷ nguyên phát triển bền vững, Ông Nguyễn Quốc Bảo – Phó Tổng Giám đốc tập đoàn Danh Khôi đã chia sẻ cùng toàn thể đội ngũ và khách mời tham dự sự kiện về những giá trị cốt lõi mà mỗi thành viên tập đoàn Danh Khôi sẽ nuôi dưỡng, không ngừng lan toả và bảo vệ. Đó là Hiệu quả – Đam mê – Đổi mới – Chính trực – Cam kết – Tốc độ.
Với các chỉ số mục tiêu phát triển ấn tượng gồm tổng doanh thu đến năm 2025 đạt 224,000 tỷ đồng, mức tăng trưởng kép CARG đạt 41.5%, Tập đoàn Danh Khôi cho thấy quyết tâm của toàn thể đội ngũ để hiện thực hóa tầm nhìn trở thành tập đoàn bất động sản hàng đầu khu vực .
P.V