Đăng nhập Đăng ký
0836151398 thitruongonline.vn@gmail.com
Cuộc thi “Flex Tết chất lượng” khơi dậy nét đẹp Tết Việt
Cuộc thi “Flex Tết chất lượng” khơi dậy nét đẹp Tết Việt
  • Tin tức
  • Thị trường
  • Tài chính
  • Chứng khoán
  • Bất động sản
  • Văn hóa - Giáo dục
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Xe
  • Công nghệ
  • Thời trang
  • Thể thao
  • Giải trí
  • Doanh nghiệp
  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Văn hóa - giáo dục
  • Cuộc thi “Flex Tết chất lượng” khơi dậy nét đẹp Tết Việt

Cuộc thi “Flex Tết chất lượng” khơi dậy nét đẹp Tết Việt

Ngày đăng: 10:16 AM, 22/01/2025 - Lượt xem: 251

Sau một tháng triển khai, chương trình “Cùng Nestlé, Cầu Tết Chất Lượng trong tay” đã thu hút hơn 70.000 gia đình Việt tham gia cùng khám phá Tết Chất Lượng muôn hình vạn vẻ trên khắp Việt Nam.

hon-70000-gia-dinh-viet-cung-nestle-cau-tet-chat-luong-trong-tay-1737516916.JPG

Hơn 70.000 gia đình Việt cùng Nestlé “Cầu Tết Chất Lượng” trong tay

Cũng trong khuôn khổ chương trình này, Nestlé Việt Nam đã phối hợp cùng Kênh 14 tổ chức cuộc thi “Flex Tết Chất Lượng - Chốt Quà Chất Chơi” nhằm tôn vinh những giá trị và ý nghĩa nhân văn sâu sắc của ngày Tết cổ truyền. Cuộc thi đã khơi dậy sự quan tâm mạnh mẽ, thu hút hàng nghìn người tiêu dùng chia sẻ định nghĩa riêng của họ về “Tết Chất Lượng” và tạo nên hàng trăm nghìn lượt thảo luận sôi nổi trên các nền tảng mạng xã hội xoay quanh chủ đề ý nghĩa này.

ntd-lan-phuong-1737516951.jpg

Những bài dự thi gửi về cho chương trình đều được đầu tư chỉn chu và ngập tràn cảm xúc, mở ra một bức tranh sống động về Tết Việt

Trong vô số hình ảnh và thông điệp được chia sẻ, ba chủ đề nổi bật nhất là Tết Đoàn Viên, Tết An Yên và “Tết Flex”, thu hút sự tham gia đông đảo từ giới trẻ. Những xu hướng này phản ánh rõ rệt mong muốn và tâm tư của thế hệ trẻ trong dịp Tết, khi hình ảnh gia đình sum họp, quây quần bên người thân vẫn luôn là giá trị cốt lõi được nâng niu mỗi độ xuân về.

Bên cạnh đó, hai phim quảng cáo ngắn chủ đề về ngày Tết của Nestlé Việt Nam cũng thu hút hơn 20 triệu lượt xem và hàng triệu lượt tương tác trên mạng xã hội. Bằng việc dẫn dắt người xem qua hành trình đón Tết của các cá nhân và gia đình, Nestlé đã gửi gắm khéo léo đến người xem thông điệp: từ mái ấm đoàn viên đầy đủ con cháu, đến người thuyền trưởng ra khơi đón Tết cùng đồng nghiệp, hay người con xa xứ đón Tết bên gia đình qua màn hình máy tính bảng... Dẫu Tết có muôn hình vạn trạng thì thế hệ nào cũng mong cầu một mùa “Tết Chất Lượng”.

Ngoài ra, hòa mình vào không khí rộn ràng mùa lễ hội và dịp mua sắm lớn nhất trong năm, Nestlé cũng đang triển khai nhiều chương trình hấp dẫn, mang đến cơ hội cho người tiêu dùng trên toàn quốc có cơ hội tham gia tương tác và nhận về những món quà thiết thực.

5-1737516974.jpg

Khi tham gia các hoạt động tại gian hàng, người tiêu dùng sẽ nhận được bao lì xì và các sản phẩm của Nestlé

Theo đó, các chương trình vẫn đang được diễn ra đến hết ngày 31.01, người tiêu dùng có thể tham gia tương tác trên trang web Gia Đình Nestlé (https://www.giadinhnestle.com.vn/cautetchatluongtrongtay) và ghé thăm gian hàng Nestlé tại hệ thống Big C, Co.opmart để nhận được các sản phẩm quà tặng của Nestlé, cũng như tương tác và tham quan thiết kế đặc sắc, mang đậm tinh thần ngày Tết cổ truyền tại đây.

cac-san-pham-cua-nestle-da-tro-thanh-mot-phan-khong-the-thieu-trong-van-hoa-am-thuc-ngay-tet-viet-1737517005.jpg

Các sản phẩm của Nestlé đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực ngày Tết Việt

Sau gần 30 năm gắn bó tại Việt Nam, những sản phẩm của Nestlé như Maggi, MILO, Nestea, LaVie, Nescafé, và KitKat,… đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực ngày Tết, mang đến hương vị đặc trưng và gắn kết những khoảnh khắc sum họp đầy ý nghĩa. Chính vì thế, các hoạt động đặc biệt nhân dịp Tết cổ truyền này do Nestlé Việt Nam tổ chức không chỉ góp phần tôn vinh nét đẹp Tết cổ truyền mà còn ghi dấu vai trò của Nestlé trong hành trình gìn giữ và phát triển văn hóa Tết Việt. Các hoạt động này cũng chính là nguồn cảm hứng to lớn, tiếp thêm động lực để Nestlé mang đến những giá trị tốt đẹp, góp phần xây dựng cộng đồng gắn kết và thịnh vượng hơn.

Mạnh Hà

Tin tức cùng danh mục

Hà Nội tuyển sinh đầu cấp từ tháng 7

Hà Nội tuyển sinh đầu cấp từ tháng 7

11:52 AM, 17/02/2019
Việc tuyển sinh vào lớp 1 và 6 công lập vẫn được thực hiện theo hình thức trực tiếp và trực tuyến trong tháng 7.
BUỔI LỄ KHAI MẠC GIẢI VÕ CỔ TRUYỀN MỞ RỘNG LẦN THỨ NHẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG NĂM 2019 – TRANH CÚP LAKMIN  THÁI – FIGHTER VIỆT NAM

BUỔI LỄ KHAI MẠC GIẢI VÕ CỔ TRUYỀN MỞ RỘNG LẦN THỨ NHẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG NĂM 2019 – TRANH CÚP LAKMIN THÁI – FIGHTER VIỆT NAM

03:26 AM, 27/05/2019
Buổi lễ khai mạc ”Giải võ thuật cổ truyền Đại học Tôn Đức Thắng mở rộng lần thứ nhất năm 2019 - Tranh cúp Lakmin Thái – Fighter Việt Nam” vừa được diễn ra thành công tốtđẹp vào sáng nay lúc 8h30 ngày 25/5/2019.
Thái Thùy Linh, Xuân Bắc lan tỏa thông điệp nâng cao nhận thức về trẻ tự kỷ

Thái Thùy Linh, Xuân Bắc lan tỏa thông điệp nâng cao nhận thức về trẻ tự kỷ

09:46 AM, 03/05/2019
Sau 3 năm ròng rã với bao nhiêu tâm huyết, ca sĩ Thái Thùy Linh trong vai trò “người khởi xướng” nâng cao nhận thức về trẻ tự kỷ với chuỗi chiến dịch “Tôi đã hiểu, còn bạn” đã thật sự lan tỏa và có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trong xã hội. 10 chương trình được
Nhà thơ - nhạc sĩ Nguyễn Trọng Tạo qua đời

Nhà thơ - nhạc sĩ Nguyễn Trọng Tạo qua đời

07:52 AM, 08/01/2019
Nhà thơ- nhạc sĩ Nguyễn Trọng Tạo vừa qua đời lúc 19 giờ 50 ngày ngày 7/1/2019 tại bệnh viện Bạch Mai sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư phổi.
Tin tức xem nhiều
Sắp bàn giao nhà, Legacy Prime hút khách muốn nhận nhà ở ngay

Sắp bàn giao nhà, Legacy Prime hút khách muốn nhận nhà ở ngay

Kim Oanh Group gặp mặt khách hàng, cùng đề xuất cơ quan chức năng  'gỡ vướng' cho dự án Mega City 2

Kim Oanh Group gặp mặt khách hàng, cùng đề xuất cơ quan chức năng 'gỡ vướng' cho dự án Mega City 2

OKVIP hợp tác với Villarreal CF để đẩy mạnh thương hiệu

OKVIP hợp tác với Villarreal CF để đẩy mạnh thương hiệu

Kim Oanh Group: Đừng “tấn công“ doanh nghiệp bằng những việc đã được Cục Thuế xử lý

Kim Oanh Group: Đừng “tấn công“ doanh nghiệp bằng những việc đã được Cục Thuế xử lý

Giantclub - Khẳng định vị thế trong thị trường tài chính Việt Nam và Châu Á

Giantclub - Khẳng định vị thế trong thị trường tài chính Việt Nam và Châu Á

Công ty cổ phần thực phẩm Cholimex đón nhận huân chương lao động hạng I.

Công ty cổ phần thực phẩm Cholimex đón nhận huân chương lao động hạng I.

CƠ SỞ PHÁP LÝ ĐỂ KIM OANH ĐỀ NGHỊ  VIỆN KIỂM SÁT RÚT KHÁNG NGHỊ GIÁM ĐỐC THẨM.

CƠ SỞ PHÁP LÝ ĐỂ KIM OANH ĐỀ NGHỊ VIỆN KIỂM SÁT RÚT KHÁNG NGHỊ GIÁM ĐỐC THẨM.

LỄ HỘI ÁNH SÁNG 2019

LỄ HỘI ÁNH SÁNG 2019

"Kết hợp 3 nền văn minh cà phê" , Trung Nguyên Legend tiếp tục khẳng định giá trị của mình trên thị trường cà phê.

  • Tin tức
  • Thị trường
  • Tài chính
  • Chứng khoán
  • Bất động sản
  • Văn hóa - Giáo dục
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Xe
  • Công nghệ
  • Thời trang
  • Thể thao
  • Giải trí
  • Doanh nghiệp
© Bản quyền thuộc về Thị Trường Ngày Nay.
Zalo Chat
Gọi ngay: 0836151398

!

Đăng ký thành công!

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.