Đăng nhập Đăng ký
0836151398 thitruongonline.vn@gmail.com
Cocobay Đà Nẵng chi hơn 300 tỉ đồng xúc tiến du lịch nhưng k
Cocobay Đà Nẵng chi hơn 300 tỉ đồng xúc tiến du lịch nhưng k
  • Tin tức
  • Thị trường
  • Tài chính
  • Chứng khoán
  • Bất động sản
  • Văn hóa - Giáo dục
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Xe
  • Công nghệ
  • Thời trang
  • Thể thao
  • Giải trí
  • Doanh nghiệp
  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Du lịch
  • Cocobay Đà Nẵng chi hơn 300 tỉ đồng xúc tiến du lịch nhưng không hiệu quả

Cocobay Đà Nẵng chi hơn 300 tỉ đồng xúc tiến du lịch nhưng không hiệu quả

Ngày đăng: 11:05 AM, 02/12/2019 - Lượt xem: 1.2k

Ngày 30.11, Sở Du lịch TP.Đà Nẵng chủ trì cuộc họp lấy ý kiến các đơn vị về kế hoạch xúc tiến du lịch Đà Nẵng năm 2020.

Ông Cao Trí Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP.Đà Nẵng, nhấn mạnh công tác xúc tiến du lịch năm tới cần tăng cường phối hợp giữa doanh nghiệp và cơ quan chức năng, đồng thời dẫn chứng vụ việc Tổ hợp Cocobay Đà Nẵng “làm nóng” TP và ngành du lịch vừa qua, là do thiếu công tác kết nối này, dẫn đến nguồn khách không có, đơn vị gặp khó khăn trong vận hành. “Chúng tôi làm việc với Tổ hợp Cocobay thì được biết từ hồi làm dự án đến giờ họ bỏ hơn 300 tỉ đồng cho hoạt động xúc tiến, trong đó mời cả Cristiano Ronaldo (danh thủ bóng đá Bồ Đào Nha) nhưng lại không liên kết với TP, nếu chỉ 1/10 trong kinh phí đó thực hiện các kết nối với TP thì hiệu quả đã khác”, ông Cao Trí Dũng nói.

Về vai trò của cơ quan quản lý nhà nước, đại diện khách sạn Hyatt Regency Đà Nẵng Resort and Spa thẳng thắn nói, hiện thị trường cơ sở lưu trú Đà Nẵng rất “rầm rộ, cung vượt quá cầu, xảy ra hiện trạng để tồn tại các khách sạn phá giá, giá năm sau thấp hơn năm trước nhưng chi phí ngày càng tăng, hệ lụy chất lượng đi xuống, lượng khách quay lại hay lưu trú lâu hơn sẽ giảm”. Ông Cao Trí Dũng cũng thừa nhận tình trạng cạnh tranh quyết liệt còn diễn ra ở du lịch đường thủy, hạ giá từ 180.000 đồng xuống 150.000 đồng, thậm chí 50.000 đồng/vé cũng có đơn vị bán. Do đó, sắp đến hiệp hội sẽ chủ trì, doanh nghiệp hội viên tham gia hội phải tuân thủ luật chơi, còn nếu tự phá giá thì buộc phải ra khỏi hội.
Theo kế hoạch của Sở Du lịch, năm 2020 Đà Nẵng tiếp tục tập trung phát triển thị trường nội địa (chú trọng Tây nguyên, Đông Bắc bộ và Tây Nam bộ); đa dạng hóa thị trường quốc tế, duy trì nhóm thị trường truyền thống (Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đông Nam Á), mở rộng khai thác thị trường tiềm năng Tây Âu (Pháp, Đức), Nga, Úc, Bắc Mỹ và thị trường mới Ấn Độ…
Thanh niên/ Nguyễn Tú

Tin tức cùng danh mục

Ảnh: Con đèo 14 khúc cua tay áo hùng vỹ bậc nhất vùng núi Đông Bắc

Ảnh: Con đèo 14 khúc cua tay áo hùng vỹ bậc nhất vùng núi Đông Bắc

05:31 AM, 04/11/2019
Đài Loan tổ chức Hội thảo xúc tiến Du lịch nhằm phối hợp với Việt Nam kích cầu ngành du lịch Đài Loan

Đài Loan tổ chức Hội thảo xúc tiến Du lịch nhằm phối hợp với Việt Nam kích cầu ngành du lịch Đài Loan

01:58 AM, 10/04/2024
Nhằm thúc đẩy ngành du lịch giữa Việt Nam và Đài Loan, ngày 9/4, Cục Du lịch Đài Loan tại Việt Nam tổ chức Hội thảo xúc tiến du lịch B2B Đài Loan tại Khách sạn Lotte Hà Nội. Hội thảo nhận đông đảo sự tham gia của hơn 100 công ty lữ hành Việt Nam.
Cục Hàng không Việt Nam cấm mang Macbook Pro 15 inch lên máy bay vì lý do an toàn

Cục Hàng không Việt Nam cấm mang Macbook Pro 15 inch lên máy bay vì lý do an toàn

01:40 AM, 23/08/2019
Những món ăn làm nên thương hiệu ẩm thực ở miền đất võ Bình Định

Những món ăn làm nên thương hiệu ẩm thực ở miền đất võ Bình Định

12:44 PM, 09/03/2019
Bún chả cá, bánh xèo tôm nhảy hay bún nem là những món ăn dân dã được lòng thực khách khi tới thăm miền đất võ Bình Định.
Tin tức xem nhiều
Sắp bàn giao nhà, Legacy Prime hút khách muốn nhận nhà ở ngay

Sắp bàn giao nhà, Legacy Prime hút khách muốn nhận nhà ở ngay

Kim Oanh Group gặp mặt khách hàng, cùng đề xuất cơ quan chức năng  'gỡ vướng' cho dự án Mega City 2

Kim Oanh Group gặp mặt khách hàng, cùng đề xuất cơ quan chức năng 'gỡ vướng' cho dự án Mega City 2

OKVIP hợp tác với Villarreal CF để đẩy mạnh thương hiệu

OKVIP hợp tác với Villarreal CF để đẩy mạnh thương hiệu

Kim Oanh Group: Đừng “tấn công“ doanh nghiệp bằng những việc đã được Cục Thuế xử lý

Kim Oanh Group: Đừng “tấn công“ doanh nghiệp bằng những việc đã được Cục Thuế xử lý

Giantclub - Khẳng định vị thế trong thị trường tài chính Việt Nam và Châu Á

Giantclub - Khẳng định vị thế trong thị trường tài chính Việt Nam và Châu Á

Công ty cổ phần thực phẩm Cholimex đón nhận huân chương lao động hạng I.

Công ty cổ phần thực phẩm Cholimex đón nhận huân chương lao động hạng I.

CƠ SỞ PHÁP LÝ ĐỂ KIM OANH ĐỀ NGHỊ  VIỆN KIỂM SÁT RÚT KHÁNG NGHỊ GIÁM ĐỐC THẨM.

CƠ SỞ PHÁP LÝ ĐỂ KIM OANH ĐỀ NGHỊ VIỆN KIỂM SÁT RÚT KHÁNG NGHỊ GIÁM ĐỐC THẨM.

LỄ HỘI ÁNH SÁNG 2019

LỄ HỘI ÁNH SÁNG 2019

"Kết hợp 3 nền văn minh cà phê" , Trung Nguyên Legend tiếp tục khẳng định giá trị của mình trên thị trường cà phê.

  • Tin tức
  • Thị trường
  • Tài chính
  • Chứng khoán
  • Bất động sản
  • Văn hóa - Giáo dục
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Xe
  • Công nghệ
  • Thời trang
  • Thể thao
  • Giải trí
  • Doanh nghiệp
© Bản quyền thuộc về Thị Trường Ngày Nay.
Zalo Chat
Gọi ngay: 0836151398

!

Đăng ký thành công!

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.