Đăng nhập Đăng ký
0836151398 thitruongonline.vn@gmail.com
“Chị đẹp” Lee Ji Ah chịu chơi xài trang sức Tiffany & CO trong phim Penthouse 3
“Chị đẹp” Lee Ji Ah chịu chơi xài trang sức Tiffany & CO trong phim Penthouse 3
  • Tin tức
  • Thị trường
  • Tài chính
  • Chứng khoán
  • Bất động sản
  • Văn hóa - Giáo dục
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Xe
  • Công nghệ
  • Thời trang
  • Thể thao
  • Giải trí
  • Doanh nghiệp
  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Thời trang
  • “Chị đẹp” Lee Ji Ah chịu chơi xài trang sức Tiffany & CO trong phim Penthouse 3

“Chị đẹp” Lee Ji Ah chịu chơi xài trang sức Tiffany & CO trong phim Penthouse 3

Ngày đăng: 08:55 AM, 22/07/2021 - Lượt xem: 1.2k

Người hâm mộ tác phẩm điện ảnh đang “làm mưa làm gió” này, cũng như fan của nữ ca sĩ Rosé đã nhanh chóng nhận ra bộ sưu tập trang sức cao cấp mà idol của làm gương mặt đại diện.

 

Tác phẩm điện ảnh Penthouse xoay quanh giới thượng lưu tại Hàn Quốc, bởi vậy mà các món trang sức cao cấp là không thể thiếu nhằm tôn vinh vẻ đẹp đẳng cấp của nhân vật. Các vật phẩm này đến từ nhà kim hoàn lừng danh nước Mỹ Tiffany & CO. mà nữ ca sĩ tài năng Rosé (Blackpink) đang giữ vai trò đại sứ toàn cầu.

 

 

Ngay từ đầu phần 1 của bộ phim Penhouse, chị đẹp Lee Ji Ah đã gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài sang chảnh đúng chuẩn giới thượng lưu Hàn Quốc.

 

Không chỉ đảm nhiệm xuất sắc vai diễn Shim Soo Ryun mà mỗi lần xuất hiện chị đẹp lại khiến hàng triệu fan trên toàn thế giới bất ngờ với gu thời trang không thể nào chê.

 

 

Với khả năng biến những set đồ đơn giản trở trên xịn mịn hơn bất cứ khi nào của mình, cư dân mạng cũng ngằm soi ra được bí kiếp thần sầu khiến chị đẹp Lee Ji Ah luôn trở lên sang chảnh hơn bao giờ hết.

 

 

Cụ thể, dòng trang sức được chị đẹp lựa chọn đề xuất hiện trong phim nằm trong bộ sưu tập Tiffany HardWear. Dựa trên một chiếc vòng tay năm 1971 từ The Tiffany Archive và đã ra mắt vào năm 2017, Tiffany HardWear được lấy cảm hứng từ những điều tươi đẹp và năng lượng mạnh mẽ của Thành phố New York.

 

 

Chiến dịch làm nổi bật sự liên kết về mặt thiết kế sáng tạo của bộ sưu tập với nét phá cách táo bạo nằm ở tỷ lệ và cân bằng trong chế tác. Có thể nói rằng đây chính là bí quyết góp phần giúp Lee Ji Ah trở nên sang chảnh và thần thái theo phong cách thượng lưu.

 

 

Không chỉ riêng Rosé – đại sứ toàn cầu của thương hiệu mà nữ diên viên Lee Ji Ah cũng  đã truyền tải thành công vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ, đầy sức mạnh và cả sự tự tin. Tiffany đã chọn “chọn mặt gửi vàng”  vì tính cách táo bạo và phong cách hiện đại trong thời trang và nghệ thuật của mình, để từ đó Rosé như một người thể hiện thái độ và bản sắc của bộ sưu tập. Và với một lần nữa xuất hiện trong các tác phẩm điện ảnh, BST HardWear của nhà Tiffany càng khẳng định phong cách đẳng cấp của mình trước giới mộ điệu toàn cầu.

 

DAFC là nhà phân phối thương hiệu Tiffany&Co. tại Việt Nam

Quý khách có thể tham khảo các sản phẩm của thương hiệu Tiffany&Co.

Tại Hà Nội  : 01-06  TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm. ĐT: 024 6687 6716

 

Thùy Dân

Tin tức cùng danh mục

Ánh kim rực rỡ trong Bộ Sưu Tập Thu Đông 2020 của nhà một Giuseppe Zanotti

Ánh kim rực rỡ trong Bộ Sưu Tập Thu Đông 2020 của nhà một Giuseppe Zanotti

05:07 AM, 30/07/2020
Riccardo Tisci và những chia sẻ về logo TB “gây sốt” thời gian qua của nhà mốt Burberry

Riccardo Tisci và những chia sẻ về logo TB “gây sốt” thời gian qua của nhà mốt Burberry

07:50 AM, 28/05/2019
Cho đến bây giờ, giới mộ điệu thời trang vẫn ấn tượng với hình ảnh Gigi Hadid hóa thân thành nhiều hình tượng từ một người phụ nữ, một người đàn ông, một cô gái đến một cậu bé trong chiến dịch quảng cáo về sự cách tân logo monogram huyền thoại.
Ngắm Mai Thanh Hà thanh lịch trên đường đua phong cách

Ngắm Mai Thanh Hà thanh lịch trên đường đua phong cách

11:51 AM, 25/11/2019
Á hậu Liên Phương ra mắt dòng mỹ phẩm làm đẹp theo công nghệ Nhật Bản

Á hậu Liên Phương ra mắt dòng mỹ phẩm làm đẹp theo công nghệ Nhật Bản

08:56 AM, 13/06/2019
Nhiều người vẫn nhận định, thành công là phải biết kiếm tiền giỏi,nhưng kiếm tiền giỏi vẫn chưa chắc bạn đã thành công.Liên Phương - Á hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 đã có riêng cho mình định nghĩa thành côngkhi cô chính thức rẽ hướng sang kinh doanh.
Tin tức xem nhiều
OKVIP hợp tác với Villarreal CF để đẩy mạnh thương hiệu

OKVIP hợp tác với Villarreal CF để đẩy mạnh thương hiệu

Sắp bàn giao nhà, Legacy Prime hút khách muốn nhận nhà ở ngay

Sắp bàn giao nhà, Legacy Prime hút khách muốn nhận nhà ở ngay

Kim Oanh Group gặp mặt khách hàng, cùng đề xuất cơ quan chức năng  'gỡ vướng' cho dự án Mega City 2

Kim Oanh Group gặp mặt khách hàng, cùng đề xuất cơ quan chức năng 'gỡ vướng' cho dự án Mega City 2

Kim Oanh Group: Đừng “tấn công“ doanh nghiệp bằng những việc đã được Cục Thuế xử lý

Kim Oanh Group: Đừng “tấn công“ doanh nghiệp bằng những việc đã được Cục Thuế xử lý

Giantclub - Khẳng định vị thế trong thị trường tài chính Việt Nam và Châu Á

Giantclub - Khẳng định vị thế trong thị trường tài chính Việt Nam và Châu Á

CƠ SỞ PHÁP LÝ ĐỂ KIM OANH ĐỀ NGHỊ  VIỆN KIỂM SÁT RÚT KHÁNG NGHỊ GIÁM ĐỐC THẨM.

CƠ SỞ PHÁP LÝ ĐỂ KIM OANH ĐỀ NGHỊ VIỆN KIỂM SÁT RÚT KHÁNG NGHỊ GIÁM ĐỐC THẨM.

Công ty cổ phần thực phẩm Cholimex đón nhận huân chương lao động hạng I.

Công ty cổ phần thực phẩm Cholimex đón nhận huân chương lao động hạng I.

LỄ HỘI ÁNH SÁNG 2019

LỄ HỘI ÁNH SÁNG 2019

"Kết hợp 3 nền văn minh cà phê" , Trung Nguyên Legend tiếp tục khẳng định giá trị của mình trên thị trường cà phê.

  • Tin tức
  • Thị trường
  • Tài chính
  • Chứng khoán
  • Bất động sản
  • Văn hóa - Giáo dục
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Xe
  • Công nghệ
  • Thời trang
  • Thể thao
  • Giải trí
  • Doanh nghiệp
© Bản quyền thuộc về Thị Trường Ngày Nay.
Zalo Chat
Gọi ngay: 0836151398

!

Đăng ký thành công!

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.