Trong ngày diễn ra, sự kiện đón hơn 500 khách mời tham dự hiện là: C-levels, Directors, Managers trong các doanh nghiệp lớn ở Việt Nam, các đối tác của ACCESSTRADE trong và ngoài nước cùng đông đảo cơ quan truyền thông báo chí.
Chủ đề chính của Digital Growth Summit 2019 xoay quanh việc thảo luận về một hệ sinh thái tăng trưởng bền vững.
Trong phần đầu tiên của chương trình, người tham gia đã được nghe những chia sẻ về topic Social Commerce, cụ thể là các xu hướng về Social Commerce tại Việt Nam và trên thế giới. Và trong phần Panel của chủ đề này, sự kiện đã đem đến một phiên thảo luận đầy sôi nổi đến từ các đại diện Tiki, Cashbag, Haravan và MOG.
Đáng chú ý, trong phần 2 với chủ đề Performance Mobile Marketing, sự kiện đã đem đến cơ hội để người tham gia tiếp cận và nghe những chia sẻ đa chiều từ các chuyên gia. Cụ thể, đó là chiến lược tối ưu hành trình trải nghiệm khách hàng trên nền tảng app, và cách để các doanh nghiệp có thể cải thiện tốt nhất trải nghiệm của người dùng.
Đặc biệt, chủ đề “Nền tảng tăng trưởng AMP – Lời giải all-in-one cho bài toán tăng trưởng” mang đến những thảo luận về một nền tảng tăng trưởng mới nhưng đầy hứa hẹn cho bài toán tăng trưởng của doanh nghiệp.
Với mong muốn biến Digital Summit 2019 trở thành một sự kiện thường niên và độc đáo cho cộng đồng doanh nghiệp, BTC chú trọng trong việc sắp xếp các chủ đề chia sẻ sao cho súc tích, thực tế và đem lại giá trị cao nhất. Bên cạnh đó, sự kiện cũng đã tạo ra một không gian cởi mở, thân mật nhưng thật chuyên nghiệp để những người tham gia có thể học hỏi, trao đổi và xây dựng mối quan hệ một cách thoải mái.
Digital Growth Summit 2019 kết thúc đã để lại nhiều dư âm tốt trong lòng các khách mời tham dự. Đây vừa là một ngày hội, vừa là một diễn đàn giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán khó về tăng trưởng trên con đường phát triển doanh nghiệp của mình.
Thanh Đức